Thay màn hình chính hãng iPhone 13 Pro hết bao nhiêu?

- 09:05 24/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

4365

iPhone 13 Pro là 1 trong 2 mẫu điện thoại của Apple lần đầu tiên có tần số quét màn hình 120Hz, máy cũng có thời lượng pin ấn tượng. Vậy thay màn hình iPhone 13 Pro hết bao nhiêu tiên? Hãy cùng theo dõi bài viết này.

Ngày 14/9/2021, Apple chính thức giới thiệu loạt iPhone 13 trên toàn thế giới. Trong đó iPhone 13 Pro cùng với biến thể Pro Max là các thiết bị có đầy đủ mọi tính năng và phần cứng tốt nhất của nhà Táo ở thời điểm đó. iPhone 13 Pro được trang bị màn hình 6,1 inch tấm nền OLED, hỗ trợ các công nghệ xịn xò như HDR10 và Dolby Vision. Đặc biệt, lần đầu tiền người dùng iPhone được trải nghiệm sự mượt mà đến kinh ngạc với tần số quét 120Hz trên màn hình của các mẫu 13 Pro.

thay-man-hinh-chinh-hang-iphone-13-pro-het-bao-nhieu-0
Thay màn hình chính hãng iPhone 13 Pro

Để bảo vệ cho màn hình và các linh kiện bên trong Apple sử dụng kính thủy tinh gốm chống xước, có phủ oleophobic giúp độ bền được nâng lên đáng kể. Tuy nhiên, thực tế sử dụng lại không được Apple công bố. Vì thế, nếu máy gặp sự cố như va chạm, rơi rớt thì rất có thể không tránh khỏi việc màn hình bị hỏng. Và thay màn hình iPhone 13 Pro là giải pháp tốt nhất để lấy lại vẻ đẹp bên ngoài và khả năng hiển thị của chiếc điện thoại.

iphone-13-pro
Mặt trước iPhone 13 Pro

Cung cấp sức mạnh cho iPhone 13 Pro là bộ xử lý Apple A15 Bionic siêu mạnh kết hợp với 6GB RAM và bộ nhớ trong NVMe lên tới 1TB. Máy có hệ thống 3 camera cùng 1 cảm biến độ sâu LiDAR ở phía sau và một camera selfie cùng cảm biến quét khuôn mặt 3D Face ID. Tất cả các ống kính camera trên iPhone 13 Pro đều có thông số 12MP, giúp bạn có được những bức ảnh tuyệt vời và chất lượng quay video lên tới 4K.

Điện thoại iPhone 13 Pro có thời lượng pin rất ấn tượng có thể kéo dài đến khoảng 9 tiếng on-screen liên tục với các tác vụ như lướt Facebook, Tóp Tóp, chơi game...mà máy chỉ có viên pin dung lượng 3095mAh.

thay-man-hinh-chinh-hang-iphone-13-pro-het-bao-nhieu-6
Mặt lưng iPhone 13 Pro

Như ở trên đã nói, thay màn hình cho iPhone 13 Pro khi màn hình hỏng. Vậy thay nó ở đâu uy tín, giá thay màn hình có đắt không? Hãy cùng theo dõi tiếp nhé!

1. Thay màn hình iPhone 13 Pro bao nhiêu tiền?

Người dùng iPhone không còn xa lạ với những tính năng tuyệt vời, sự mượt mà, ổn định lâu dài của iOS, nhưng ít ai biết được thay màn hình giá bao nhiêu tiền. Dành cho những ai chưa biết, màn hình iPhone 13 Pro hay màn hình của các mẫu iPhone khác đều rất phong phú, đa dạng trên thị trường. Các loại linh kiện đó bao gồm: Màn hình lô (bên thứ ba sản xuất), màn hình zin tháo máy từ các thiết bị iPhone 13 Pro cũ, màn hình mới Chính hãng Apple.

thay-man-hinh-chinh-hang-iphone-13-pro-het-bao-nhieu-1
iPhone 13 Pro

Dĩ nhiên, giá thành quyết định chất lượng. Vì thế, màn hình Chính hãng Apple mới có chất lượng tốt nhất đồng nghĩa sẽ có mức giá khá đắt đỏ. Với các loại như màn hình lô hay màn hình zin bóc máy sẽ phụ thuộc vào tình trạng, sự định giá của từng cửa hàng sửa chữa, thay thế. Ở đây, chúng ta hãy lấy giá thay màn hình iPhone 13 Pro Chính hãng Apple làm mốc nhé, vì giá này áp dụng trên toàn thế giới.

Trường hợp nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí có thể thay màn hình thuộc 2 loại còn lại. Và quan trọng khi bạn biết giá thay màn hình Chính hãng, bạn sẽ biết cách định giá với các loại màn hình khác.

Theo công bố trên trang Support Apple, màn hình iPhone 13 Pro có giá 279 USD (~6,6 triệu đồng). Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng gói AppleCare + thì bạn chỉ cần bỏ ra 29 USD (~690.000) là đã có màn hình mới cho dế yêu của bạn rồi.

thay-man-hinh-chinh-hang-iphone-13-pro-het-bao-nhieu-01
Thay màn hình chính hãng iPhone 13 Pro hết bao nhiêu?

Nói thêm về AppleCare +, đây là gói bảo hành mở rộng cao cấp nhất của Apple kèm theo nhiều ưu ái VIP nhất. Thấp hơn ta sẽ có AppleCare và gói bảo hành mặc định. Gói bảo hành mở rộng cao cấp AppleCare + chỉ áp dụng ở một số quốc gia như: Mỹ, Anh, Pháp, Singapore... Tiếc rằng, Apple chỉ trên khai gói AppleCare tại Việt Nam, và người dùng tại nước ta vẫn chưa thế mua được AppleCare + trong nước.

thay-man-hinh-chinh-hang-iphone-13-pro-het-bao-nhieu-02
AppleCare +

Tuy nhiên, AppleCare sẽ không được hỗ trợ khi thay thế linh kiện Chính hãng Apple. Vì thế, bạn lên sử dụng và bảo vệ cẩn thận cho chiếc máy của mình nhé!

2. Thay màn hình iPhone 13 Pro ở đâu uy tín?

Nếu không máy điện thoại của bạn gặp phải sự cố về màn hình, thì điều đầu tiên bạn cần nghĩ ngay là đến các Trung tâm bảo hành, Trung tâm ủy quyền chính thức của Apple để thay thế màn hình. Tại đó, các linh kiện, quy trình hỗ trợ và hậu mãi là tốt hơn cả. Từ đó, cũng khiến chúng ta yên tâm hơn.

thay-man-hinh-chinh-hang-iphone-13-pro-het-bao-nhieu-3
iPhone 13 Pro

Với 6,6 triệu đồng, có thể sẽ khá cao với nhiều người. Chính vì vậy, khi cần thiết kiệm chi phí bạn cũng có thể tìm đến những trung tâm sửa chữa bên ngoài để thay cho chiếc iPhone của mình màn hình mới chất lượng.

MobileCity tự hào là nơi "trao trọn niềm tin" hàng triệu khách hàng trong gần 10 năm qua trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, đặc biệt là iPhone. Đến với MobileCity bạn đọc sẽ được tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ tận tình.

thay-man-hinh-chinh-hang-iphone-13-pro-het-bao-nhieu-4
iPhone 13 Pro với màn hình khóa

Trên đây là toàn bộ bài tìm hiểu về giá và địa chỉ thay màn hình cho iPhone 13 Pro. Hy vọng qua đây, bạn đã có được những thông tin hữu ích để khi không may cần đến.

Chúc bạn sẽ không cần phải thay màn hình cho dế yêu của mình!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Thay màn hình chính hãng iPhone 13 Pro hết bao nhiêu?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?