Điện thoại mỏng nhất Ấn Độ lộ ngày ra mắt

- 15:05 06/05/2022

Tin công nghệ

0

1394

Sau khi ra mắt thiết bị mới tại châu Âu, Motorola được cho là sắp trình làng điện thoại Motorola Edge 30 tại thị trường Ấn Độ. Một leaker có tên Stufflistings đã tiết lộ cho chúng ta một poster ra mắt cũng như thông tin cấu hình của thiết bị này. Theo người này: chiếc Edge 30 sẽ trở thành điện thoại thông minh mỏng nhất, cũng như là thiết bị đầu tiên được trang bị con chip Snapdragon 778G Plus tại Ấn Độ.

motorola-edge-30-lo-ngay-ra-mat-tai-an-do-01

Motorola Edge 30 sở hữu màn hình AMOLED 6,5 inch, độ phân giải Full HD+, tần số quét cực cao 144Hz, hỗ trợ 10-bit màu và công nghệ HDR10+. Máy có tới 2 camera 32MP ở mặt trước để chụp ảnh selfie. Còn mặt sau của máy đặt cụm 3 camera gồm: góc rộng 50MP, góc siêu rộng 50MP, telephoto 2MP cùng đèn flash LED kép.

Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 778G Plus, và sẽ trở thành điện thoại đầu tiên tại Ấn Độ được trang bị con chip này. Thiết bị sẽ có RAM 8GB cùng 2 tùy chọn bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 12 khi xuất xưởng.

Motorola Edge 30 mang trong mình viên pin dung lượng 4020mAh hỗ trợ sạc 33W. Cảm biến vân tay của máy được tích hợp vào phím nguồn đặt ở cạnh bên. Nhưng thân hình của máy lại cực kì mỏng nhẹ, thậm chí hãng sản xuất còn tuyên bố đây là điện thoại thông minh mỏng nhất tại Ấn Độ.

Hiên tại, chưa có thông tin về giá bán tại Ấn Độ nhưng ở thị trường châu Âu, thiết bị này được bán với giá 449 euro (khoảng 10,8 triệu đồng). Thương hiệu Motorola cũng đã xác nhận sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt vào ngày 10/5 nhưng chưa cho biết thiết bị nào sẽ được ra mắt.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại mỏng nhất Ấn Độ lộ ngày ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?