OPPO K10x lộ thông tin cấu hình khủng cùng thiết kế bắt mắt

- 16:56 06/05/2022

Tin công nghệ

0

1358

Tháng 3 năm 2022, một thiết bị bí ẩn của OPPO được phát hiện trên chuyên trang chứng nhận TENAA với mã hiệu PGGM10. Hôm nay, một nguồn tin rò rỉ vừa khẳng định thiết bị bí ẩn này chính là chiếc điện thoại OPPO K1x. Nguồn tin còn tiết lộ hình ảnh thiết kế và hầu hết thông số cấu hình của thiết bị này.

oppo-k10x-lo-gia-ban-va-cau-hinh-02

Theo chuyên trang chứng nhận Bluetooth SIG thiết bị với mã PGGM10 sẽ có tên gọi chính thức là OPPO K1x. Ngoài ra, trang web này còn tiết lộ một thiết bị khác có tên model CPH2343 chính là chiếc OPPO Reno8 Lite 5G.

Theo thông tin trên trang TENAA, OPPO K10x sẽ sở hữu màn hình kích thước 6.59 inch, tấm nền TFT, độ phân giải Full HD+ còn thông tin về tần số quét của màn hình hiện tại vẫn chưa được tiết lộ. Theo hình ảnh thiết kế bị rò rỉ, màn hình của máy có thiết kế đục lỗ để đặt camera selfie độ phân giải 16MP. Mặt lưng của máy đặt cụm 3 camera gồm cảm biến chính 64MP cùng 2 camera khác đều có độ phân giải 2MP nhưng chưa rõ chức năng. Cảm biến vân tay của thiết bị này sẽ được tích hợp cùng phím nguồn đặt ở cạnh bên.

oppo-k10x-lo-gia-ban-va-cau-hinh-03

Về mặt hiệu năng, OPPO K10x sẽ sở hữu một con chip có tám nhân với xung nhịp cao nhất 2.2 GHz, có hỗ trợ kết nối mạng 5G, rất có thể là vi xử lý Snapdragon 695. Thiết bị này sẽ đi kèm tùy chọn RAM 6GB hoặc 8GB cùng bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB. Thiết bị này mang trong mình viên pin dung lượng 5000mAh, đi kèm sạc nhanh 33W bên trong hộp. OPPO K10x sẽ có hai phiên bản màu sắc là đen và bạc. Hiện tại chưa có thông tin về giá bán của chiếc điện thoại này nhưng nhiều khả năng thiết bị sẽ sớm được ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá OPPO K10x lộ thông tin cấu hình khủng cùng thiết kế bắt mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?