Điểm số AnTuTu - Đánh giá hiệu năng Xiaomi Redmi Note 12

Điểm số AnTuTu và hiệu năng Xiaomi Redmi Note 12 vẫn luôn là chủ đề được thảo luận sôi nổi kể từ khi mẫu điện thoại giá rẻ này ra mắt. Máy sở hữu những thông số cấu hình mạnh mẽ bậc nhất phân khúc giá như: chip Snapdragon 4 Gen 1, màn hình OLED 120Hz siêu mượt, Pin 5000mAh nhưng lại có giá bán rẻ, dễ tiếp cận đối với nhiều người. Hiệu năng Xiaomi Redmi Note 12 có yếu? Cùng trả lời trong phần Test game Liên Quân Mobile và Genshin Impact dưới đây.

MobileCity xin gửi lời đội ngũ kênh Youtube Săn Sale và Đánh giá đã thực hiện bài Test game trên Xiaomi Redmi Note 12, nhờ đó chúng tôi có thể thực hiện bài viết này. Mong kênh sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa!

Điểm số AnTuTu và Test game

Xiaomi Redmi Note 12 được trang bị một con chip rất mới của Qualcomm đó là Snapdragon 4 Gen 1. Đây là con chip được sản xuất trên tiến trình 6nm tiên tiến. Con chip này sẽ sự ảnh hưởng rất lớn tới hiệu năng của Redmi Note 12.

Điểm AnTuTu của Redmi Note 12

Đầu tiên, chúng ta sẽ bắt đầu với kết quả bài test hiệu năng của ứng dụng AnTuTu. Điểm số tổng của Redmi Note 12 sẽ được thể hiện trong hình ảnh dưới đây:

danh-gia-hieu-nang-test-game-redmi-note-12-antutu

Sau bài test, Redmi Note 12 ghi được 326.095 điểm AnTuTu, con số này là khá ấn tượng nếu xét trong phân khúc giá rẻ, điểm tổng đã cao hơn gần 100.000 điểm so với mẫu Redmi Note 11 4G (238.474 điểm). Cải tiến đang mừng nhất tới từ GPU khi điểm số đã tăng hơn 30.000 điểm (xét riêng GPU) so với phiên bản tiền nhiệm. Điều này có nghĩa là khả năng chơi game của máy sẽ tốt hơn só với thế hệ trước.

Test game với Liên Quân và Genshin Impact

Khởi đầu với tựa game quốc dân Liên Quân Mobile, không hề nhẹ chút nào với các mẫu điện thoại giá rẻ. Thiết lập đồ họa trong game sẽ được đặt ở mức cao nhất có thể, chất lượng hình ảnh cũng ở mức cao và 60 FPS.

danh-gia-hieu-nang-test-game-redmi-note-12-lq-settting

Kết quả sau 3 trận đấu 5v5 Liên Quân Mobile (khoảng 30 phút), biểu đồ FPS cho ra rất ổn định, FPS trung bình 60.3 FPS bạn có thể xem trong hình ảnh biểu đồ dưới đây:

danh-gia-hieu-nang-test-game-redmi-note-12-lq-pfs

Genshin Impact là tựa game siêu nặng, chỉ chơi tốt trên các mẫu điện thoại cao cấp, việc test game này trên Redmi Note 12 chỉ là kiểm tra hiệu năng tối đa của máy. Với tựa game này chúng tôi để mức đồ họa thấp nhất và 60 FPS:

danh-gia-hieu-nang-test-game-redmi-note-12-genshin-settting

Kết quả sau khoảng 15 phút chơi game cho thấy máy đã quá "khổ" với tựa game siêu khủng này. FPS trung bình 30 FPS nhưng do ban đầu setting để mức 60 FPS nên con số trung bình được đẩy lên, quá trình chơi FPS quanh mức 20 FPS thôi. Hình ảnh biểu đồ FPS phía dưới đây:

danh-gia-hieu-nang-test-game-redmi-note-12-gen-pfs

Đánh giá hiệu năng Xiaomi Redmi Note 12: Trải nghiệm cầm nắm

Quá trình chơi game Liên Quân Mobile máy nóng lên một chút, mặt lưng nơi nóng nhất giao động quanh 36.5 độ C, đây là nhiệt độ khá tốt. Còn với tựa game nặng như Genshin Impact, máy đạt mức nhiệt độ 43 độ C, khá nóng.

danh-gia-hieu-nang-test-game-redmi-note-12-1

Trải nghiệm cầm nắm trên Xiaomi Redmi Note 12 khá tốt bởi viền máy được bo cong đáng kể nên sẽ không bị cấn tay. Một điểm cộng khi chơi game trên mẫu điện thoại này sẽ là giắc cắm tai nghe 3.5mm, rất hữu ích khi chơi game.

Kết luận hiệu năng Xiaomi Redmi Note 12

Dựa trên những đánh giá phía trên, Redmi Note 12 sở hữu hiệu năng khủng trong phân khúc giá rẻ, chiến tốt các tựa game trung bình, nhiệt độ mát mẻ, màn hình sống động mượt mà. Điểm trừ duy nhất là không có loa kép, nhưng chỉ cần tai nghe có dây là đã khắc phục được.

danh-gia-hieu-nang-test-game-redmi-note-12

Bạn thấy phần hiệu năng Xiaomi Redmi Note 12 của MobileCity đã đủ chỉ tiết chưa? Nếu thấy hữu ích hãy chia sẻ bài viết nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Điểm số AnTuTu - Đánh giá hiệu năng Xiaomi Redmi Note 12

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?