Điểm số AnTuTu - Đánh giá hiệu năng Xiaomi Redmi Note 12 Pro

Sau khi về hàng tại Việt Nam chủ đề đánh giá hiệu năng Xiaomi Redmi Note 12 Pro đang được quan tâm bởi đông đảo người dùng. Vì đây là mẫu điện thoại giá cực tốt nhưng được trang bị màn hình OLED 120Hz, chip Dimensity 1080 mới, sạc siêu nhanh 67W,... Nhưng hiệu năng của máy có thực sự mạnh? Câu trả lời có ngay trong phần đánh giá hiệu năng Xiaomi Redmi Note 12 Pro cực chi tiết phía dưới đây.

Cảm ơn Quý khách đã ủng hỗ các mẫu điện thoại Xiaomi tại MobileCity suất thời gian qua. Hiện nay, mẫu điện thoại giá rẻ tầm trung Xiaomi Redmi Note 12 Pro đã về hàng. Mong Quý khách tiếp tục ủng hộ.

Điểm số hiệu năng và Test game

Trung tâm của bài kiểm tra điểm số hiệu năng chính là Dimensity 1080, con chip mới được MediaTek ra mắt trước Redmi Note 12 Pro không lâu. Năm nay Redmi đã mang tới một con chip tốt, đủ mạnh giá rất phải chăng.

Điểm số bài kiểm tra AnTuTu

Đầu tiên hãy tới với điểm số AnTuTu. Dù sao đây vẫn là ứng dụng test hiệu năng smartphone khá toàn diện và đáng tin cậy. Dưới đây là số điểm AnTuTu Redmi Note 12 Pro đã ghi được trong một lần test:

danh-gai-hieu-nang-redmi-note-12-pro-antutu

Tổng điểm Redmi Note 12 Pro ghi được 430094 nhờ con chip Dimensity 1080 và hệ thống tản nhiệt kép, con số này cao hơn cả Snapdragon 695 5G trên Redmi Note 11 Pro 5G. Dù chưa phải phá giá cấu hình nhưng ngài con chip tốt, Redmi Note 12 Pro còn sở hữu màn hình OLED 120Hz chất lượng tốt, Pin 5000mAh, sạc nhanh 67W, camera chính 50MP (Sony).

Test game Redmi Note 12 Pro

Trong phần này chúng tôi sẽ thực hiện chiến game Liên Quân và Genshin Impact. Dù là mẫu máy tầm trung giá rẻ nhưng vẫn bị "bế" vào test Genshin thì là điều quá sức so với Redmi Note 12. Nhưng chúng tôi vẫn muốn xem hiệu năng tối đa của máy tới đâu nên sẽ test với game "nặng đô" này.

danh-gai-hieu-nang-redmi-note-12-pro-lq-1

Bắt đầu với một trận đấu 5v5 của Liên Quân Mobile trước, cấu hình được thiết lập trong game là tối đa, bật hết những gì có thể bật và cả quay màn hình nữa nhé!. Dưới đây là biểu đồ FPS cực đẹp của máy:

danh-gai-hieu-nang-redmi-note-12-pro-lq-11

Tựa game tiếp theo chính là Genshin Impact, Redmi Note 12 sẽ được chơi trong khoảng 30 phút, thiết lập đồ họa thấp nhất, nhưng FPS được đặt ở mức 60 FPS (khá là quá sức cho Dimensity 1080).

danh-gai-hieu-nang-redmi-note-12-pro-genshin-1

Với tựa game cực nặng này, mẫu máy cho thấy con chip đang không đáp ứng được, đến Snapdragon 8 Gen 1 còn "khóc thét" thì Dimensity 1080 tụt FPS là điều sễ hiểu. Con số 42.3 FPS trung bình cùng tình trang giật lag đã nói lên điều này.

danh-gai-hieu-nang-redmi-note-12-pro-genshin111

Đánh giá hiệu năng Xiaomi Redmi Note 12 Pro: Trải nghiệm người chơi

Về trải nghiệm chơi game, với tựa game Liên Quân, máy chơi được max cấu hình với FPS ổn định trên 60, combat không bị tụt FPS đáng kể. Còn với Genshin Impact máy không phù hợp để chơi, nếu có thì các bạn nên để về mức 30 FPS chơi chống cháy nhé!

danh-gai-hieu-nang-redmi-note-12-pro-cau-hinh

Trải nghiệm cầm nắm khi chơi game là rất tốt, cầm lâu chỉ bị hơi cấn tay nhé, dù cho viền máy khá vuông. Có lẽ do Xiaomi đã làm vát các góc vuông để tránh đau tay người dùng.

Kết luận đánh giá hiệu năng Xiaomi Redmi Note 12 Pro

Như vậy có thể kết luận, hiệu năng Xiaomi Redmi Note 12 Pro rất tốt so với mức giá, chiến tốt các game hạng trung và khá, còn game quá nặng thì máy không gánh được. Anh em mua máy về chơi game cần lưu ý kỹ nhé!

danh-gai-hieu-nang-redmi-note-12-pro-1

Trên đây là phần đánh giá hiệu năng Xiaomi Redmi Note 12 Pro chi tiết. Nếu thấy hữu ích hãy chia sẻ bài viết này cho nhiều người khác.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Điểm số AnTuTu - Đánh giá hiệu năng Xiaomi Redmi Note 12 Pro

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?