Đây là hãng điện thoại bất ngờ đứng top 2 thị phần trong tháng này

- 09:35 22/11/2022

Tin công nghệ

0

2507

Theo AppBrain cho thấy nhiều sự bất ngờ trong bảng xếp hạng thị phần điện thoại Android của tháng 11. Vị trí thứ hai trong danh sách sẽ khiến bạn bất nhờ.

top-thi-phan-cua-hang-dien-thoai-1

Android vẫn là hệ điều hành di động phổ biến nhất thế giới, thể hiện sự áp đảo hoàn toàn so với iOS của Apple. Điều đó có nghĩa là các smartphone Android vẫn cực kỳ phổ biến. Lí giải cho điều này chính là sự phổ cập giá bán và sự đa dạng của điện thoại Android. Những mẫu điện thoại có giá chỉ vài triệu đồng rất dễ dàng tiếp cận với tất cả mọi người.

top-thi-phan-cua-hang-dien-thoai-3

Mới đây hãng phân tích nổi tiếp AppBrain đã nghiên cứu thị phần điện thoại của các hãng trong tháng 11 2022 và đưa ra bảng xếp hạng như sau.

Bảng xếp hạng các thị phần của các hãng điện thoại Android tháng 11:

  • 1. Samsung
  • 2. Xiaomi
  • 3. OPPO
  • 4. Vivo
  • 5. Huawei

Samsung đang dẫn đầu với con số áp đảo 34.6% thị phần. Vị trí thứ 2 bất ngờ thuộc về "Apple châu Á" - Xiaomi. Điều này khiến nhiều người Việt Nam bất nhờ bởi ít ai khi mua điện thoại nghĩ tới Xiaomi, duy chỉ có những bạn trẻ sành công nghệ là có hiểu biết về thương hiệu này. Điển hình như mẫu Xiaomi Redmi Note 12 mới ra với chip mạnh nhất tầm giá, màn hình Samsung AMOLED 120Hz đủ để "đập" tơi bời các đối thủ.

top-thi-phan-cua-hang-dien-thoai-3

Nhưng tại thị trường quê nhà Trung Quốc đây là lại là thương hiệu được yêu chuộng. Còn tại thị trường Ấn Độ với tỉ dân, Xiaomi lại là thương hiệu top 1. Chính nhờ mức giá hấp dẫn, sự bền bỉ, cấu hình đè mọi đối thủ mà Xiaomi đã chiếm được top 2 thị phần, bỏ xa vị trí thứ 3 là OPPO với 10.3% thị phần, hãng này vốn dành cả "núi" tiền để quảng cáo rầm rộ.

Bảng xếp hạng trên đủ nói lên sự yếu thích của người dùng toàn cầu dành cho điện thoại Xiaomi, tại MobileCity đang bày bán nhiều mẫu điện thoại xách tay giá cực tốt mời bạn tham khảo.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đây là hãng điện thoại bất ngờ đứng top 2 thị phần trong tháng này

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?