Đầu số 084 là mạng gì? Làm sao để mua SIM đầu số 084 may mắn?

Đầu số 084 là mạng gì đây là điều băn khoăn của nhiều người dùng điện thoại hiện nay? Trong thời đại nền công nghệ ngày càng phát triển như hiện nay, nhiều vụ lừa đảo như thật qua cách gọi đến số điện thoại đã không còn xa lạ nên nhiều người lo lắng đầu số 084 này có phải là lừa đảo hay không?

Thực tế hoàn toàn trái ngược, đầu số này là đầu số chính thống của nhà mạng VinaPhone và nó có ý nghĩa khá đặc biệt đấy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua nội dung bài viết đầu số 084 là mạng gì dưới đây nhé.

Đầu số 084 là mạng gì?

Đầu số 084 là đầu số mới của VinaPhone sau khi chuyển đổi từ SIM 11 số sang 10 số theo quy định của Nhà nước. Dù nhìn nó khá lạ lẫm nhưng lại là đầu số được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn.

Đầu số 084 là đầu số mới của VinaPhone
Đầu số 084 là đầu số mới của VinaPhone

Đầu số cũ hay tiền thân của nó là 0124 thuộc dòng 11 số, sau khi chuyển sang dòng 10 số 4 số đầu này đã được đổi thành 3 số 084 còn các số phía sau vẫn giữ nguyên để người dùng dễ nhớ và không bị phức tạp trong việc quản lý dữ liệu.

Số 084 có ý nghĩa gì?

Tuy nhìn qua chỉ là những con số hết sức bình thường nhưng mỗi số trong cụm số 084 đều có ý nghĩa riêng khiến bạn bất ngờ đấy.

  • Số 0: Là con số đầu tiên trong dãy số tự nhiên, số 0 đại biểu cho sự bắt đầu, hình tròn của số 0 cũng biểu trưng cho sự tròn đầy viên mãn, không có điểm đầu và cuối biểu tượng cho sự đa chiều, tuần hoàn.
  • Số 8: số 8 theo phiên âm hán việt là Bát đọc gần giống chữ Phát trong Phát Tài. Vậy nên số 8 được cho rằng sẽ mang đến may mắn, tài lộc cho chủ nhân.
  • Số 4: Đây là con số mang nhiều ý nghĩa trong cuộc sống và là con số dung hòa, tốt lành, yên bình cho chủ sở hữu. Khi kết hợp cùng số 8 nó mang đến năng lượng tích cực từ trời đất, tạo hóa và thiên nhiên.

Một số đầu số 084 may mắn cho bạn

Khi kết hợp cùng những con số khác nhau đầu số 084 sẽ có ý nghĩa khác nhau. Bạn tham khảo những đầu số 084 may mắn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có lựa chọn phù hợp cho mình nhé.

  • Đầu số 0841: Mang ý nghĩa may mắn, tốt lành và quyền lực.
  • Đầu số 0842: Mang lại hạnh phúc viên mãn, tài lộc đủ đầy.
  • Đầu số 0844: Công việc thuận lợi suôn sẻ, sức khỏe ổn định.
  • Đầu số 0845: Mang hàm ý ấm no, phát đạt, may mắn cả năm.
  • Đầu số 0846: Mang hàm ý ngày càng phát triển, tài tài dồi dào, thêm nhiều may mắn.
  • Đầu số 0848: Tài lộc đầy đủ, tương lai tươi sáng, phát triển hanh thông.
  • Đầu số 0849: May mắn vô kể, tài lộc bền lâu, trường tồn vĩnh cửu.

Có nên mua SIM đầu số 084?

Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua SIM 084 hay không thì với bài viết này bạn đã có câu trả lời cho mình rồi đấy. SIM đầu số 084 thuộc nhà mạng VinaPhone uy tín hiện nay. VinaPhone trực thuộc tập đoàn VNPT, tập đoàn viễn thông hàng đầu Việt Nam nên bạn có thể yên tâm về mức độ phủ sóng và độ uy tín, chất lượng của nhà mạng.

Bạn có thể mua SIM đầu số 084 trên trang web VNPT
Bạn có thể mua SIM đầu số 084 trên trang web VNPT

VinaPhone cũng được biết đến với chất lượng phục vụ tuyệt vời, luôn cung cấp nhiều ưu đãi cho khách hàng, đặc biệt là các gói Internet siêu rẻ dùng thời gian dài. Hơn nữa đầu số 084 còn là một đầu số chứa nhiều may mắn và đem lại nhiều thuận lợi cho chủ sở hữu nên việc mua một chiếc SIM đầu số 084 cho mình là một quyết định đúng đắn.

Cách mua SIM đầu số 084 may mắn dễ dàng

Hiện nay công nghệ ngày càng phát triển, bạn không còn phải ra tận cửa hàng mới chọn được SIM số đẹp nữa. Các nhà mạng đã hỗ trợ bạn chọn mua SIM số đẹp ngay trên trang web của họ. Vậy nên bạn có thể chọn mua số điện thoại phù hợp với mình một cách dễ dàng.

Dưới đây là các bước hướng dẫn mua SIM 084 trên trang web VinaPhone dễ dàng, nhanh chóng hơn dành cho bạn.

Bước 1: Bạn truy cập vào trang chủ của VinaPhone sau đó chọn VNPT SHOP.

Bước 2: Bạn tìm mục DI ĐỘNG và chọn SIM Số.

Bạn tìm mục Di động trên thanh công cụ
Bạn tìm mục Di động trên thanh công cụ

Bước 3: Sau đó bạn tìm ô Đầu Số chọn tùy chọn 084. Tiếp đến tích vào ô Tôi không phải người máy và nhấn Tìm kiếm.

Bạn tìm một đầu số 084 và số kèm theo may mắn rồi nhấn tìm kiếm
Bạn tìm một đầu số 084 và số kèm theo may mắn rồi nhấn tìm kiếm

Bước 4: Sau đó màn hình sẽ hiển thị đủ các số thuê bao với đầu số 084 dành cho bạn. Bạn chọn Mua Ngay để mua số mà mình thích là xong.

Bạn chọn thuê bao mà mình thích
Bạn chọn thuê bao mà mình thích

Bước 5: Màn hình THÔNG TIN CHỦ SỞ HỮU sẽ xuất hiện, bạn chọn LOẠI SIM và chọn HÌNH THỨC NHẬN HÀNG sau đó chọn ĐỊA CHỈ GIAO HÀNG.

Sau đó bạn điền thông tin địa chỉ của mình để giao hàng
Sau đó bạn điền thông tin địa chỉ của mình để giao hàng

Bước 6: Tiếp đến mục CHỌN GÓI CƯỚC. Bạn có thể chọn gói cước mong muốn để nhà mạng đặt sẵn cho số điện này hoặc bỏ qua.

VinaPhone sẽ cung cấp rất nhiều gói cước ưu đãi cho bạn, bạn chọn gói cước phù hợp nhé
VinaPhone sẽ cung cấp rất nhiều gói cước ưu đãi cho bạn, bạn chọn gói cước phù hợp nhé

Bước 7: Cuối cùng là mục THANH TOÁN. Bạn chỉ cần chọn phương thức thanh toán mong muốn và nhấn vào THANH TOÁN là xong.

Cuối cùng bạn chỉ cần chọn phương thức thanh toán là đã hoàn thành rồi
Cuối cùng bạn chỉ cần chọn phương thức thanh toán là đã hoàn thành rồi

Vậy là bạn đã mua SIM đầu số 084 thành công thật dễ dàng và nhanh chóng. SIM này sẽ được ship đến tận nơi theo địa chỉ mà bạn điền cực tiện lợi và giúp bạn giảm bớt thời gian đi lại vất vả.

Kết luận

Đầu số 084 là đầu số đẹp, may mắn của nhà mạng VinaPhone nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua và sử dụng. Cùng nhiều ưu đãi được nhà mạng cung cấp, đầu số 084 chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và an tâm khi sử dụng.

Bạn nhớ đăng ký SIM chính chủ để có thể sử dụng an tâm và đảm bảo các quyền lợi cá nhân hơn nhé. Hy vọng bài viết 084 là mạng gì đã giải đáp được các thắc mắc của bạn về đầu số này.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trương Thị Hiền Thảo Đặc điểm nổi bật Tôi là người đam mê và yêu thích công việc về sáng tạo nội dung với mong muốn có thể truyền tải những nội dung ý nghĩa, thông tin quan trọng, cần thiết cho mọi người. Với mục tiêu xa hơn trong ngành content tôi mong rằng mình có thể đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng và có thương hiệu cá nhân nổi bật. Kinh nghiệm Với niềm ...

Hỏi đáp & đánh giá Đầu số 084 là mạng gì? Làm sao để mua SIM đầu số 084 may mắn?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?