Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A: Camera Selfie giá rẻ

- 06:55 15/12/2017

Tư vấn chọn mua

0

1073

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A đang được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết này mình sẽ đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 5A có điểm gì nổi trội trong tầm giá.

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A chi tiết nhất

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A

Xiaomi liên tục tung ra thị trường những sản phẩm đa dạng lựa chọn cho người sử dụng bình dân đến cao cấp. Mới đây hãng lại tung ra Redmi Note 5A với mức giá rẻ với nhiều điểm nổi trộ so cạnh tranh với phân khúc giá rẻ cạnh tranh với các hãng sản xuất khách trên thị trường. Vậy Redmi Note 5A có gì đặc biệt. Cùng mình đi đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A chi tiết qua bài viết này nhé.

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A về thiết kế, màn hình .

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A thiết kế tầm trung.

Không như các sản phẩm giá rẻ khác của Xiaomi, sản phẩm này không được sở hữu thân hình bằng kim loại cao cấp mà thay vào đó là vỏ nhựa truyền thống như các máy ra mắt trước đây như Redmi Note 3 Pro và Redmi Note 4X .Đây là một điểm trừ của Redmi Note 5A nhưng thay vào đó máy được trang bị màn hình 5,5 inch cùng độ phân giải HD cho không gian cầm nắm chơi game, xem phim thích mắt với màn hình to.

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A về hiệu năng, phần cứng.

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A Hiệu năng ổn.

Ở trong phần khúc giá rẻ thì không thể đỏi hỏi nhiều về cấu hình của Xiaomi Note 5A này, được trang bị bộ xử lí tầm trung Snapdragon 435, tám nhân cùng tùy chọn đa dạng bộ nhớ với 2/3GB RAM và 16/32/64GB ROM nhưng được tối ưu bởi hệ điều hành MIUI của Xiaomi nên vẫn đem lại những trải nghiệm mượt mà, ổn định trong các tác vụ sử dụng hàng ngày.Ở phần này mình đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A ở thang điểm 7/10.

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A về camera, chệ độ chụp.

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A camera selfie tốt.

Có thể nói camera là điểm mạnh nhất của Xiaommi Redmi Note 5A, được trang bị camera trước 16 MP F2.0 góc rộng 76 độ cùng với chức năng làm đẹp tự động cho khẳ năng selfie cực tốt. Rất phù hợp cho các bạn gái thích chụp ảnh, sống ảo mà không cần đến phầm mềm thứ 3 vì Redmi Note 5A đã có các chế độ tự làm đẹp da mặt, nịnh mắt. Được nhiều chuyên gia đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A có camera tự sướng đẹp nhất. Mặt sau có camera 13 MP chất lượng chụp ảnh ở điều kiện đầy đủ sáng khá tốt, còn về điều kiện thiếu sáng thì chất lượng ảnh nhiều noise và dễ rung nhòe .

Trên đây là những ý kiến đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A của mình sau 1 tuần trải nghiệm. Bạn thấy sản phẩm này thế nào, cùng để lại các góp ý ở phần bình luận nhé.

 

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A: Camera Selfie giá rẻ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?