So sánh iPhone XS Max 98% và 99%: Chênh nhau 1% liệu có khác biệt?

- 21:01 21/06/2022

Tư vấn chọn mua

0

3257

iPhone XS Max là chiếc máy đã 4 năm tuổi nhưng vẫn giữ được sức hút nhất định với người dùng. So sánh iPhone XS Max cũ 98% và 99% để tìm hiểu xem chênh lệch 1% có thực sự khác biệt.

iPhone XS Max là một trong những smartphone ấn tượng nhất mà Apple từng sản xuất. Tuy nhiên, đã một thời gian rất dài kể từ ngày sản phẩm này được ra mắt, giờ đây bạn chỉ có thể sở hữu chiếc iPhone XS Max cũ đã qua sử dụng bởi thương hiệu đến từ Mỹ đã chuẩn bị trình làng thế hệ iPhone 14 trong năm 2022.

Giới thiệu iPhone XS Max cũ

iPhone XS Max là một trong những chiếc máy đầu tiên đánh dấu bước đột phá lớn của Apple khi hãng đã mạnh dạn loại bỏ phím Home truyền thống để chuyển sang màn hình tràn viền với cụm tai thỏ chứa camera selfie. Đây cũng là chiếc flagship được đánh giá cao nhất trong bộ tứ sản phẩm cùng ra mắt vào năm 2018.

iphone-xs-max-cu-10
iPhone XS Max cũ

Trải qua 4 năm kể từ ngày xuất hiện, những chiếc iPhone XS Max cũ vẫn giữ được cho mình một sức hút nhất định với người dùng. Bên cạnh vẻ ngoài sang trọng cùng logo táo khuyết đầy đẳng cấp, hiệu năng của máy vẫn có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng từ những tác vụ cơ bản cho đến những tựa game nặng, tuy nhiên anh em cũng cần hạn chế cày cuốc để máy có được sự bền bỉ, lâu dài hơn. Màn hình hay camera của iPhone XS Max đều có thể làm thoả mãn bất cứ người dùng nào dù là khó tính nhất.

iphone-xs-max-cu-11
iPhone XS Max cũ

So sánh iPhone XS Max 98% và 99%

Hiện tại, có rất nhiều chiếc iPhone XS Max đã qua sử dụng với nhiều tình trạng ngoại hình khác nhau, trong đó nổi bật nhất là hai mẫu máy 98% và 99% đang xuất hiện rất nhiều trên thị trường. MobileCity cũng là một đơn vị uy tín phân phối 2 dòng sản phẩm siêu hot này. Sau đây, hãy cùng so sánh về ngoại hình của bộ đôi này để xem chênh lệch 1% có thực sự quá khác biệt không nhé!

Đầu tiên, ta đến với phần mặt lưng của 2 sản phẩm. Nhìn chung, cả 2 đều đạt đến độ hoàn hảo gần như tuyệt đối, chỉ khi soi thật kỹ, chúng ta mới có thể nhận ra một vài vết xước dăm tồn tại trên những bề mặt này. Cũng khá dễ hiểu với một sản phẩm đã ra đời từ năm 2018.

iphone-xs-max-cu-2
iPhone XS Max 99% (trái) và 98% (phải)

Tuy vậy, khi nhìn vào module camera, ta có thể dễ dàng thấy được phần này trên phiên bản 98% bụi hơn khá nhiều. Cùng với đó, viền camera cũng xuất hiện một số vết trầy xước do nó nhô cao hơn so với bề mặt.

iphone-xs-max-cu-3
Camera trên iPhone XS Max 98%

Tiếp theo là mặt trước, trong khi phiên bản 99% sở hữu mặt kính bóng bẩy, mượt mà thì phiên bản 98% lại hơi có một chút gợn nhỏ. Tuy nó không làm ảnh hưởng đến tổng thể mặt trước của máy nhưng với những người dùng có yêu cầu cao thì đây chắc chắn là một điểm trừ.

iphone-xs-max-cu-1
Mặt trước của iPhone XS Max 99% (trái) và 98% (phải)

Ở các cạnh viền, vì được mạ bóng nên đây là vị trí có nhiều những vết xước nhất trên cả 2 phiên bản. Thực sự rất khó tránh khỏi điều này đặc biệt là với một chiếc máy đã 4 năm tuổi. Mặc dù vậy, nó vẫn không thể làm mất đi vẻ sang trọng vốn có của iPhone XS Max.

iphone-xs-max-cu-5-1
Cạnh trên của iPhone XS Max 99% (trái) và 98% (phải)
iphone-xs-max-cu-6
Cạnh dưới của iPhone XS Max 99% (trái) và 98% (phải)
iphone-xs-max-cu-10-2
Cạnh trái của iPhone XS Max 99% (trái) và 98% (phải)
iphone-xs-max-cu-7
Cạnh phải của iPhone XS Max 99% (trái) và 98% (phải)

Hiện tại, iPhone XS Max 98% đang được bán tại MobileCity với giá 8.25 triệu đồng cho phiên bản 64GB. Trong khi đó, bạn sẽ phải bỏ ra thêm 500K để sở hữu phiên bản 99% với bộ nhớ tương tự.

Lưu ý: Giá bán có thể thay đổi tuỳ từng thời điểm.

Từ những so sánh về ngoại hình của iPhone XS Max 98% và 99% trên đây, anh em có đánh giá sao về sự chênh lệch giữa 2 phiên bản này? Mức giá 500K cho những khác biệt này có thực sự xứng đáng? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé! Đừng quên tham khảo những mẫu iPhone cũ khác đang được bán tại MobileCity với mức giá ữu đãi cùng nhiều quà tặng giá trị khác nhé.

Hỏi đáp & đánh giá So sánh iPhone XS Max 98% và 99%: Chênh nhau 1% liệu có khác biệt?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?