Cách cài CH Play cho Redmi Note 7 Pro

- 19:36 22/03/2019

Tin công nghệ

0

1464

Tại sao phải cài CH Play? Thông các điện thoại Android đều đã được cài CH Play sau khi xuất xưởng. Tuy nhiên, điện thoại Redmi Note 7 Pro xách tay thì không có CH Play. Vì vậy muốn tải ứng dụng, bạn cần phải cài CH Play cho Redmi Note 7 Pro.

Cài CH Play cho Redmi Note 7 Pro

Bạn đang dùng Redmi Note 7 Pro? Bạn mua và dùng bản rom gốc. Thứ không thể thiếu trên bất kỳ máy Android nào đó là CH Play. Nhưng nó lại không có trên những máy xách tay như này. Làm sao để cài CH Play lên các máy xách tay. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn. Hướng dẫn cài CH Play cho Redmi Note 7 Pro.

Các bước cài CH Play cho Redmi Note 7 Pro

Cách cài CH Play cho Redmi Note 7 Pro. Hãy thực hiện các bước như sau: Bước 1: Để bắt đầu cài CH Play cho Redmi Note 7 Pro. Từ màn hình của điện thoại. Mở App Store. Như ảnh dưới đây: [caption id="attachment_1300" align="aligncenter" width="300"]Cách cài CH Play cho Redmi Note 7 Pro Cách cài CH Play cho Redmi Note 7 Pro[/caption] Bước 2: Tìm từ khóa “google” trên ô tìm kiếm. Ta sẽ có kết quả như màn chụp dưới đấy. Nhấn chấp nhận (Install) để cài đặt gói phần mềm này. [caption id="attachment_1293" align="aligncenter" width="300"]Cách cài CH Play cho Redmi Note 7 Pro Cách cài CH Play cho Redmi Note 7 Pro[/caption] Bước 3: . Lúc này máy sẽ yêu cầu cho phép cài đặt ứng dụng. Nếu không cho phép thì sẽ không tiếp tục cài được. [caption id="attachment_1295" align="aligncenter" width="300"]Cách cài CH Play cho Redmi Note 7 Pro Cách cài CH Play cho Redmi Note 7 Pro[/caption] Bước 4: Lúc này ta sẽ có yêu cầu chạy một vài dịch vụ. Như Google Services, Google Calendar Sync… Hãy nhấn chấp nhận (Install) tất cả. [caption id="attachment_1298" align="aligncenter" width="300"]Cách cài CH Play cho Redmi Note 7 Pro Cách cài CH Play cho Redmi Note 7 Pro[/caption] [caption id="attachment_1296" align="aligncenter" width="300"]Cách cài CH Play cho Redmi Note 7 Pro Cách cài CH Play cho Redmi Note 7 Pro[/caption] [caption id="attachment_1297" align="aligncenter" width="300"]Cách cài CH Play cho Redmi Note 7 Pro Cách cài CH Play cho Redmi Note 7 Pro[/caption] Bước 5: Đến khi ta thấy hình ảnh này, lúc này CH Play đã được cài nên. Hãy nhấn “Open” để mở. [caption id="attachment_1299" align="aligncenter" width="300"]Cách cài CH Play cho Redmi Note 7 Pro Cách cài CH Play cho Redmi Note 7 Pro[/caption] Bước 6: Kết thúc quá trình cài đặt. Ta đã cài Play Store (CH Play) cho Redmi Note 7 Pro. Đó là cài CH Play cho Redmi Note 7 Pro, quá đơn giản phải không? [caption id="attachment_1294" align="aligncenter" width="300"]Cách cài CH Play cho Redmi Note 7 Pro Cách cài CH Play Redmi Note 7 Pro[/caption] Chúng tôi đã hướng dẫn cách cài CH Play cho Redmi Note 7 Pro. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện trên bất cừ chiếc Xiaomi nào. Qúa đơn giản phải không? Chúc bạn thành công nhé!

Có nên mua Redmi Note 7 Pro?

Vậy có nên mua Redmi Note 7 Pro hay không? Có thể nói, điện thoại Redmi Note 7 Pro là một sản phẩm khá là đáng mua. Ở Việt Nam, điện thoại Redmi Note 7 Pro giá rẻ được bán rất nhiều tại các cửa hàng. MobileCity là chuỗi cửa hàng bán điện thoại xách tay uy tín ở Hà Nội. Khi đến đây ta có thể mua được cả Redmi Note 7 Pro giá rẻ nhất. Nếu không biết cách cài CH Play cho Redmi Note 7 Pro. Mobile City sẽ giúp bạn. Ngoài ra khi mua bảo hành vàng tại cửa hàng, ta sẽ được bảo hành toàn bộ phần cứng (Cả nguồn, màn hình, PIN, Vân tay). Ngoài ra chúng ta còn được tặng ốp lưng, dán cường lực điện thoại Redmi Note 7 Pro miễn phí.

Đạt Sâm

Hỏi đáp & đánh giá Cách cài CH Play cho Redmi Note 7 Pro

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?