Xiaomi cho phép thay Pin chính hãng với giá chưa đến 148.000 đồng tại Ấn Độ

- 09:05 15/06/2022

Tin công nghệ

0

1216

Xiaomi vừa thông báo tới người dùng điện thoại của hãng thông tin rằng: người sử dụng điện thoại Xiaomi có thể kiểm tra và thay thế pin trong trường hợp bất kỳ hay những hỏng hóc liên quan tới Pin tại Mi Service Center.

xiaomi-cho-phep-thay-pin-chinh-hang-gia-re-1
Thay Pin chính hãng với giá ưu đãi

Cần nói thêm rằng là Mi Service Center là trung tâm dịch vụ được ủy quyền bởi Xiaomi, trung tâm này cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa cho các thiết bị thuộc thương hiệu Xiaomi. Lần này, Xiaomi đã công bố chi phí cho dịch vụ thay Pin chính hãng tại Ấn Độ là 499 INR (khoảng 148.000 đồng) tại các trung tâm ủy quyền. Đây là một mức giá rất rẻ cho dịch vụ thay Pin chính hãng.

xiaomi-cho-phep-thay-pin-chinh-hang-gia-re-2
Thay Pin chính hãng với giá chỉ từ 148.000 đồng

Những khách hàng có nhu cầu kiểm tra và thay Pin cho điện thoại Xiaomi của mình có thể tới các trung tâm dịch vụ ủy quyền của Xiaomi để tiến hành quá trình kiểm tra và thay thế Pin. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của các trung tâm được Xiaomi ủy quyền. Ngoài ra, khách hàng có có thể đặt lịch hẹn thay thế Pin trước để thuận tiện hơn.

Pin bên trong của smartphone ngày nay hầu hết đều có dung lượng khá lớn với việc sử dụng lõi Pin Li-Ion hoặc Li-Po giúp cung cấp thời gian sử dụng lâu dài. Tuy nhiên bản chất của các loại Pin này là sẽ bị dần dần lão hóa theo thời gian hay còn gọi là Pin bị chai dẫn tới dung lượng Pin thực tế sẽ bị suy giảm dần. Do đó sau một khoảnh thời gian từ 2 năm tới 3 năm thì người dùng nên thay thế Pin mới, chính hãng, chất lượng đảm bảo cho điện thoại của mình nhằm đảm bảo thời lượng sử dụng. Người dùng khi cần thay thế Pin nên chọn các trung tâm sửa chữa uy tín để luôn được sử dụng linh kiện và dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi cho phép thay Pin chính hãng với giá chưa đến 148.000 đồng tại Ấn Độ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?