OnePlus hé lộ các biến thể màu siêu hot trên chiếc OnePlus 10T

- 16:22 15/06/2022

Tin công nghệ

0

1370

Leaker Digital Chat Station đã tiết lộ rằng, OnePlus sắp tới sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại Flagship dòng T mang tên OnePlus 10T. Ông đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính của chiếc máy này, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

OnePlus 10T sẽ ra mắt với 3 phiên bản màu bao gồm: Xanh bạc hà, Trắng và Đen. Trong hình ảnh render bị rò rỉ cho thấy máy sẽ có màn hình phẳng và khung viền vuông vức, vân tay được tích hợp trong màn hình. Phần viền của máy khá mỏng với thiết kế đục lỗ quen thuộc chứa camera selfie.

oneplus-he-lo-cac-bien-the-mau-sieu-hot-tren-chiec-oneplus-10t-1

Chiếc điện thoại này được cho là sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6,7 inch với độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Thiết bị sẽ đi kèm với chipset Snapdragon 8+ Gen 1 cùng viên pin 4.800mAh. OnePlus 10T có thể đi kèm với bộ sạc 160W trong hộp, nhưng sạc nhanh sẽ ở mức 150W.

Mặt lưng của máy giống với OPPO K10 series đã ra mắt vài tháng gần đây tại Trung Quốc. Mô-đun camera của OnePlus 10T có ba camera đi kèm với đèn flash LED. Các nút âm lượng nằm ở bên trái của thiết bị. Cạnh phải của máy là nơi đặt phím nguồn và thiết bị này sẽ không có thanh gạt rung.

oneplus-he-lo-cac-bien-the-mau-sieu-hot-tren-chiec-oneplus-10t-4

Các báo cáo trước đây tiết lộ rằng thiết bị này sẽ có camera selfie 32MP. Ống kính chính 50MP, camera siêu rộng 16MP và camera macro 2MP. Những tin đồn rò rỉ này cho rằng, OnePlus 10T sẽ có giá từ 3.000 Nhân dân tệ (~ 10,3 triệu VNĐ) đến 4.000 Nhân dân tệ (~ 13,8 triệu VNĐ). OnePlus 10T có thể sẽ ra mắt vào đầu tháng tới tại Trung Quốc.

Đừng quên rằng, MobileCity đang có rất nhiều deal hời, giảm sốc dành cho điện thoại OnePlus, tham khảo ngay nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus hé lộ các biến thể màu siêu hot trên chiếc OnePlus 10T

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?