Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 4X

- 01:09 11/02/2017

Tin công nghệ

0

1546

Với những đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 4X chất lượng hoàn hảo mang đến cho người dùng các thông tin cần thiết và những cải tiến mới nhất mà bạn chưa biết về sản phẩm. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có lựa chọn tốt nhất nhé.

huong-dan-up-rom-goc-cho-xiaomi-redmi-note-4x-don-gian-2

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 4X chất lượng hoàn hảo

Xiaomi Redmi Note 4X là chiếc điện thoại được nâng cấp và cải tiến khá nhiều so với các sản phẩm tiền nhiệm để đáp ứng tất cả các nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng. Sở hữu những trang bị hoàn toàn mới trên Xiaomi Redmi Note 4X chắc chắn sẽ là chiếc smartphone cao cấp mà có một mức giá vô cùng hấp dẫn.

Với những đặc điểm ấn tượng, thiết bị điện thoại Xiaomi Redmi Note 4X đã thu hút rất nhiều người dùng công nghệ quan tâm và tìm kiếm. Dưới đây sẽ là những đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 4X chất lượng và đầy đủ thông tin cho người dùng công nghệ trải nghiệm.

Xiaomi Redmi Note 4X thiết kế sang trọng đẳng cấp

Huong--dan-root-va-cai-Recovery-cho-xiaomi-redmi-note-4x

Ấn tượng nhất trên chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 4X chính là thiết kế màn hình lớn 5.5 inch,cùng độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixels, với mật độ điểm ảnh khủng 403ppi…đã mang đến cho người dùng hàng loạt những hình ảnh chân thực và sắc nét hỗ trợ người dùng trải nghiệm thiết bị tốt nhất. Ngoài ra, Xiaomi Redmi Note 4X thiết kế được trang bị với vỏ kim loại được mài dũa mịn màng sang trọng tạo cảm giác cầm nắm thoải mái, rất cứng cáp cho người dùng. Chỉ với những thay đổi mới trong thiết kế Xiaomi Redmi Note 4X đã chinh phục người dùng công nghê quan tâm ngay cả những khách hàng khó tính nhất. 

Hiệu năng mạnh mẽ với nhiều cải tiến vượt trội của Xiaomi Redmi Note 4X

xiaomi-redmi-note-4x--1-1

Xiaomi Redmi Note 4X RAM 4GB gây bất ngờ với người dùng cùng phiên bản dung lượng RAM lên đến 4GB hỗ trợ người dùng sử dụng khả năng lưu trữ tốt hơn trên thiết bị. Việc trang bị hệ điều hành Android 6.0 (Marshmallow), con chip Snapdragon 653 cho khả năng đa nhiệm tốt hơn, cùng dung lượng pin 4100 mAh, Xiaomi Redmi Note 4X sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm nhanh chóng nhất mà không bị giật lag... làm hài lòng các game thủ khi trải nghiệm tính năng chơi game cấu hình cao trên thiết bị.

Có thể nói Xiaomi Redmi Note 4X là một thành công lớn đối với sản phẩm điện thoại Xiaomi mang lại. Xiaomi Redmi Note 4X hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều những trải nghiệm độc đáo và đầy ấn tượng.

THAM KHẢO THÊM:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 4X

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?