Top game hay cho iPad 4 cũ hấp dẫn nhất

- 07:52 11/02/2017

Tin công nghệ

0

2071

Khi sử dụng thiết bị iPad 4 cũ có rất nhiều người dùng không biết nên tải game nào để giải trí sau những giờ phút làm việc căng thẳng. Bài viết Top game hay cho iPad 4 cũ hấp dẫn nhất của chúng tôi dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn tìm cho mình được những game phù hợp mà không mất quá nhiều thời gian.

iPad-mini-4-cu-2

Game hay cho iPad 4 cũ ấn tượng

Bạn đang sở hữu chiếc máy tính bảng iPad 4 cũ thì bạn còn phân vân gì mà không tải ngay cho mình Top game hay cho iPad 4 cũ hấp dẫn nhất để mở rộng cho bạn những trải nghiệm thú vị và mới mẻ nhất trên thiết bị.

Top game hay cho iPad 4 cũ hấp dẫn nhất

Dưới đây là những game hay nhất được nhiều người dùng tìm kiếm cho chiếc  iPad 4 cũ mà bạn nên cài đặt để có những giây phút thư giãn và giải trí.

1. Despicable Me: Minion Rush

top-game-hay-cho-ipad-4-cu

Despicable Me: Minion Rush sẽ là cái tên được xướng lên đầu tiên. Game chỉ đơn giản là hóa thân vào những chú Minion vui nhộn, chạy và né những vật cản đường. Tuy nhiên, với hình ảnh và hiệu ứng sống động, trò chơi liên tục cập nhật nhiều phiên bản mới lạ, Minion Rush xứng đáng giữ vị trí top game được yêu thích nhất trong nhiều tháng liền.

2. Plants vs Zombies 2

top-game-hay-cho-ipad-4-cu-2

Vẫn là tựa game nổi tiếng một thời, với nhiều tính năng mới, hấp dẫn và thú vị hơn Plants vs Zombies 2 là một game mà bạn nên sở hữu cho thiết bị của mình. Khi tham gia game  người chơi sẽ sử dụng những chiến thuật chơi như, vị trí đặt cây, các loại nhân vật mà bạn muốn sử dụng trong trận chiến… Với Plants vs Zombie 2 bạn sẽ được quay trở lại với cuộc chiến giữa những con quái vật khủng khiếp với những trang phục mới, những vũ khí mới, các zombie cũng thông minh hơn.

3. Subway Surfers

top-game-hay-cho-ipad-4-cu-1

Game hành động này giúp bạn hóa thân thành một nhân vật trải qua các trò chơi mạo hiểm nhẹ nhàng như lướt sóng, chạy xe cùng Roberto, trải nghiệm những màn mạo hiểm trong tàu điện ngầm ở thành Rome. Tham gia game người chơi chỉ cần thu thập đủ 100 quả trứng và nhận được một giải thưởng đặc biệt hấp dẫn. Tải game Subway Surfers cho thiết bị iPad 4 cũ hay iPad 3 cũ sẽ hỗ trợ bạn cảm thấy thoái mái, bớt căng thẳng sau những giờ làm việc mang lại giây phút giải trí thoải mái nhất.

Trên đây là Top game hay cho iPad 4 cũ mà chúng tôi gửi đến bạn để tham khảo và chọn cho mình game phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của bản thân.

Hỏi đáp & đánh giá Top game hay cho iPad 4 cũ hấp dẫn nhất

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?