Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Redmi Note 4X đơn giản

- 04:44 10/02/2017

Tin công nghệ

0

1661

Bạn đang sở hữu thiết bị Xiaomi Rdmi Note 4X và muốn tải về trò chơi và ứng dụng cho thiết bị những chưa biết cách. Cùng chúng tôi tham khảo hướng dẫn cài CH Play cho Xiaomi Redmi Note 4X một cách đơn giản nhất qua bài viết dưới đây.

Những hướng dẫn cài CH Play cho Xiaomi Redmi Note 4X

huong-dan-cai-chplay-cho-xiaomi-redmi-note-4x-don-gian

Việc tải trò chơi, ứng dụng bằng CHPlay đã quá quen thuộc với người dùng công nghệ tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tải CHplay về máy. Để giúp người dùng công nghệ tiện lợi hơn và thao tác đơn giản hơn hãy cũng chúng tôi thực hiện nhữnghướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Redmi Note 4X này. 

Trước khi đi vào các bước hướng dẫn cài CH play cho Xiaomi redmi Note 4X bạn cần chuẩn bị và chú ý: Thiết bị Xiaomi Redmi Note 4X không thể thiếu CHPlay hay chính là các ứng dụng của Google bao như: Play Store và Gmail… 

Các bước cài CH Play cho Xiaomi Redmi Note 4X 

huong-dan-cai-chplay-cho-xiaomi-redmi-note-4x-don-gian-1

Thiết bị Xiaomi Redmi Note 4X là một trong những thiết bị hiện đại cao cấp được nhiều người dùng công nghệ quan tâm và sở hữu cho mình.  Để trải nghiệm một cách tuyệt vời nhất bạn cần phải có một cửa hàng ứng dụng để chơi game cũng như sử dụng các ứng dụng khác, cửa hàng CHPlay chính là cửa hàng cần thiết mà bạn nên dùng.

Đầu tiên bạn hãy tải về máy file APK “Google Installer” tại link và cài đặt :

- https://www.tenlua.vn/download/1037e62be00b64001b34/google-installer

- Fshare : https://www.fshare.vn/file/XCP7M96S53P1

Khi tải Google Play Store, phần mềm Xiaomi Redmi Note 4X RAM 4GB sẽ báo thiếu Google Services và sẽ tự động yêu cầu máy tải về dịch vụ này >> Nhấn icon tải về ở bên dưới để đi tới cài đặt >> mở Wi-Fi và GPS hệ thống và sau đó đợi máy nhận diện từ 5 đến 30 phút.

Trên đây là những hướng dẫn cài CHplay cho Xiaomi Redmi Note 4X vô cùng đơn giản. Chúng tôi hy vọng bạn có thể tự mình tải về thiết bị thành công cho thiết bị điện thoại Xiaomi.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Redmi Note 4X đơn giản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?