Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi3: Hậu duệ của Xiaomi Mi4

- 04:16 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1309

Cùng MobileCity đưa ra những Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 3: Hậu duệ của Xiaomi Mi 4 trong bài viết dưới đây để có những thông tin cụ thể nhất về sản phẩm Xiaomi Mi3 này.

Cùng MobileCity đưa ra những Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 3: Hậu duệ của Xiaomi Mi 4 trong bài viết dưới đây để có những thông tin cụ thể nhất về sản phẩm Xiaomi Mi3 này.

Xiaomi một trong những hãng điện thoại Trung Quốc thể hiện được bản lĩnh và sức ảnh hưởng của mình chỉ sau một khoảng thời gian không lâu khi đưa những sản phẩm của mình ra thị trường Xiaomi. Với mỗi sản phẩm của mình, Xiaomi luôn đưa ra những tính năng hấp dẫn, gây bất ngờ cho người dùng từ mức giá cho đến hiệu năng và thiết kế.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi3: Hậu duệ của Xiaomi Mi4

Xiaomi Mi3 một sản phẩm ra mắt thị trường điện thoại vào cuối năm 2013, mặc dù đã ra mắt được một thời gian khá lâu tuy nhiên đây là một trong những “đứa con” đầu tiên của hãng nên được Xiaomi trang bị vô cùng chu đáo từ thiết kế cho đến hiệu năng. Là hậu duệ của Xiaomi Mi4, Mi3 vẫn mang những ưu điểm như đàn anh. Cùng MobielCity đánh giá Xiaomi Mi3 trong bài viết “Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi3: Hậu duệ của Xiaomi Mi4” ngay dưới đây.

Thiết kế kim loại cao cấp

Với thiết kế của Xiaomi Mi3, thay vì dùng chất liệu nhựa như rất nhiều các dòng smartphone mang thương hiệu Trung Quốc khác thì Xiaomi đã khiến máy trở nên cao cấp hơn nhờ thiết kế vỏ kim loại và kính cường lực Gorilla Glass 3, Xiaomi đã rất tỉ mỉ trong việc thiết kế những lớp vỏ liền mạch giữa lớp vỏ kính kim loại với mặt kính phía trước. Nhìn Xiaomi Mi3 có phần hơi giống với chiếc Lumia, nhất là kiểu thiết kế bo tròn hai bên và cắt phẳng trên dưới. Có thể đánh giá rằng Xiaomi Mi3 cho chúng ta cảm giác cầm nắm trên tay cực thoải mái. 

Hiệu năng

Mi 3 sở hữu giao diện riêng của hãng với tên gọi MIUI, với giao diện này người dùng có thể tùy chỉnh Theme đồ sộ hay những hiệu ứng đi kèm, ngoài ra còn có được thiết lập riêng một hệ thống bảo mật để tránh tình trạng thư rác, quản lý dữ liệu trong quá trình xử dụng internet và quét virut.
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Xiaomi Mi3 sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 800  xung nhịp 2.3 GHz, bộ nhớ RAM 2GB cho người dùng những thao tác hết sức mượt mà, ngoài ra trong các ứng dụng sử dụng GPS hoặc game 3D đều ổn, tuy nhiên so với thời điểm hiện tại thì tính đa nhiệm chưa cao.

Dung lượng viên PIN của Xiaomi Mi3 khá ấn tượng 3.050mAh cho người dùng 2 ngày sử dụng với tần suất sử dụng bình thường.

Camera

Xiaomi Mi3 sở hữu bộ đôi camera 13MP/ 2MP, với độ phân giải này Mi3 có thể phục vụ tốt nhu cầu gọi video hay cho những bức ảnh tuy không đạt đến độ sắc nét nhưng cũng khá đầy đủ chi tiết ở camera trước. Còn với camera sau với độ phân giải 13Mp, camera cho kết quả chụp ảnh khá tốt, tạo độ tương phản cao và màu sắc cũng khá trung thực. Một điều khá đặc biệt ở camera của Xiaomi Mi3 đó chính là tính năng chụp ảnh bằng tiếng động, không cần hẹn giờ chỉ cần kê máy ở một vị trí cố định sau đó nhìn vào ống kính camera đến khi sẵn sàng hãy hét thật to để cảm biến âm thanh trong máy xác nhận được máy ảnh sẽ bắt đầu đếm ngược và tự động chụp sau 3s. Đây là tính năng khá thú vị trong camera nhất là đối với giới trẻ.

Tạm kết

Có thể nói Xiaomi Mi3 chiếc smartphone cho đến hiện tại vẫn được đánh cao về mọi mặt cho dù hiện tại đang có khá nhiều những mẫu máy mới được ra mắt trên thị trường với những tính năng hấp dẫn hơn. Tuy nhiên có thể đánh giá rằng nếu muốn sử dụng thêm 1 máy phụ thì đây hoàn toàn là   smartphone bạn đáng lưu tâm.

Nếu muốn sở hữu chiếc điện thoại Xiaomi Mi3 này với mức giá và chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay hãy đến với MobileCity để được thoải mái trải nghiệm và có những tư vấn cụ thể nhất để tìm ra dòng máy phù hợp với bạn.

Hiện tại MobileCity có 2 chi nhánh:

Tại Hà Nội: 120-Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

Tại TP. Hồ Chí Minh: 123- Trần Quang Khải- Q.1- Tp. Hồ Chí Minh

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

Tham khảo bài viết:

  • Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Mi3

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi3: Hậu duệ của Xiaomi Mi4

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?