Chính thức, OnePlus Pad Go có màn hình 11.3 inches 2.4K, giá chỉ 5.8 triệu

Dù mới ra mắt OnePlus Pad OnePlus hồi đầu năm nhưng hiện tại có nhiều thông tin tiết lộ hãng này đã đang phát triển người anh em giá rẻ hơn của nó. Động thái mới trên X của OnePlus Ấn Độ đã xác nhận thông số màn hình đáng kinh ngạc của thiết bị hướng tới phân khúc giá rẻ này.

Theo đó, họ xác nhận OnePlus Pad Go sẽ có màn hình rộng 11.3 inches, độ phân giải lên tới 2.4K đáng kinh ngạc. Đây quả là thông tin bất ngờ với nhiều người dùng công nghệ vì trước đó những thông tin xuất hiện về thiết bị này mới chỉ là tin đồn.

OnePlus Pad Go sắp ra mắt

Bảy tháng trước, OnePlus đã phát hành chiếc máy tính bảng đầu tiên của mình. Được đặt tên là OnePlus Pad, thiết bị này có khá nhiều tính năng để mang đến trải nghiệm tổng thể mượt mà. Với mức giá khá đắt là 479 đô la, nó khiến nhiều người có ý định mua một sản phẩm Pad tầm trung băn khoăn về giá cả.

OnePlus Pad Go hướng đến phân khúc giá rẻ sắp ra mắt
OnePlus Pad Go hướng đến phân khúc giá rẻ sắp ra mắt

Nhưng hiện tại người dùng đã không còn phải suy nghĩ nhiều nữa vì OnePlus sẽ cho ra mắt thiết bị tương tự hướng đến phân khúc thấp với giá cả phải chăng dành cho bạn, đó chính là OnePlus Pad Go.

Và bây giờ, tất cả đã không còn là tin đồn khi OnePlus đã chính thức tiết lộ máy tính bảng thứ hai cho dòng sản phẩm của mình. Nếu bạn truy cập vào mục sản phẩm trên trang web chính thức của OnePlus ngay bây giờ, bạn có thể xem thiết kế của OnePlus Pad Go với tất cả vẻ đẹp vô cùng ấn tượng và màu sắc hoàn mỹ của nó.

OnePlus có vẻ đẹp tinh tế và cao cấp với mức giá chỉ 5.8 triệu
OnePlus có vẻ đẹp tinh tế và cao cấp với mức giá chỉ 5.8 triệu

Dù dự kiến ra mắt với mức giá chỉ khoảng 240 đô la (khoảng 5.8 triệu đồng), OnePlus Pad Go vẫn đem lại vẻ đẹp tinh tế đầy hiện đại và cao cấp với những thông số tầm trung tuyệt vời.

Màn hình 11.3 inches 2.4K

OnePlus đã bắt đầu nhá hàng thông số kỹ thuật của chiếc máy tính bảng sắp tới mang tên OnePlus Go dự kiến sẽ có giá cả phải chăng. Trong bài viết gần đây trên X, OnePlus Ấn Độ tiết lộ rằng máy tính bảng này sẽ đi kèm màn hình rộng 11.3 inch độ phân giải 2.4K.

OnePlus Pad Go có màn hình 2.4K cực sắc nét
OnePlus Pad Go có màn hình 2.4K cực sắc nét

Với độ phân giải 2.4K, tần số quét lên tới 144Hz, OnePlus Pad Go có thể đem lại cho bạn trải nghiệm chạm, lướt hoàn hảo và nhanh chóng trên màn hình. Đồng thời độ phân giải cao sẽ giúp thiết bị có sự sắc nét, rực rỡ hơn đến từng chi tiết khi hiển thị. Màn hình độ phân giải đáng kinh ngạc này cũng khiến cho việc xem phim, chơi game của bạn trở nên đa dạng, thú vị và kỳ ảo hơn rất nhiều.

Mặc dù, OnePlus vẫn chưa tiết lộ nhiều thông tin về OnePlus Pad Go trên tài khoản chính thức, nhưng theo báo cáo, người điều hành OnePlus Kinder Liu gần đây đã nói rằng máy tính bảng này sẽ đi kèm OxygenOS 13 dựa trên Android 13. Nó cũng có thể đi kèm tính năng Content Sync để dễ dàng truy cập và chia sẻ sao lưu đã được đồng bộ với máy tính bảng.

Thiết kế của OnePlus Pad Go

OnePlus Pad Go có thiết kế khá giống với OnePlus Pad ra mắt bảy tháng trước. Như bạn có thể thấy từ hình mình đã đính kèm dưới đây, nó có các góc cong và viền mỏng. Nhưng điểm khác biệt lớn nhất là máy tính bảng mới đi kèm với lớp hoàn thiện hai tông màu phía sau.

Thiết kế với hai tone màu hoàn thiện ở mặt sau
Thiết kế với hai tone màu hoàn thiện ở mặt sau

Ngoài ra, Pad Go cũng có màu sắc giống với OnePlus Pad. Nhưng nó không phải cùng một tone màu. OnePlus Pad Go sẽ có màu xanh nhạt mát mắt hơn so với người anh em của nó. Hơn nữa, thiết kế tone xanh đậm hơn kéo dài ở phần trên khu camera đem lại cho OnePlus Pad Go một cái nhìn mới, đầy ấn tượng và khác biệt. Đây cũng là đặc điểm nhận dạng giữa hai thiết bị này.

Bên cạnh đó, các báo cáo cũng cho thấy trang web riêng OnePlus Pad Go trên Flipkart, nơi tiết lộ những thông số kỹ thuật theo từng giai đoạn cho đến khi ra mắt, đã dừng hoạt động nhưng chúng ta vẫn có những nguồn tin khác để cập nhật được các thông số của nó.

Các thông tin khác

Tuy hiện tại chúng ta mới chỉ được xác nhận một thông tin duy nhất về màn hình và hình ảnh thực tế của thiết bị và chưa có thêm thông tin nào khác về con chip cũng như GPU. Nhưng đừng lo lắng vì rất nhanh thôi, vào ngày 22/9 OnePlus sẽ công bố hoàn toàn thông số kỹ thuật và những điều chúng ta cần biết về sản phẩm này.

Vào ngày 22/9 chúng tôi sẽ cập nhật nhanh nhất toàn bộ thông số kỹ thuật quan trọng cũng như giá cả và các ưu đãi về sản phẩm này cho bạn. Vậy nên hãy theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ tin tức nổi bật nào về sản phẩm này nhé.

Kết luận

Cuối cùng, có thể thấy rằng OnePlus Pad Go là một thiết bị tốt với giá cả phải chăng hướng đến thị trường phân khúc thấp. Ngày ra mắt của OnePlus Pad Go tuy vẫn chưa được tiết lộ nhưng dự kiến sẽ ra mắt trên thị trường vào tháng 10 tới.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Chính thức, OnePlus Pad Go có màn hình 11.3 inches 2.4K, giá chỉ 5.8 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?