Cách thêm phương thức hoàn tiền trên TikTok Shop cực đơn giản

- 14:55 13/08/2022

Góc kỹ thuật

0

1815

Đơn hàng bị hủy và bạn đang lo lắng không biết số tiền của mình sẽ đi về đâu. Hãy tham khảo ngay cách thêm phương thức hoàn tiền trên TikTok Shop mà MobileCity chia sẻ dưới đây.

Tiktok Shop là một gian hàng được tích hợp trên nền tảng của Tiktok. Khi người dùng xem video sẽ hiện trực tiếp link mua hàng trên đó, người dùng chi cần click là có thể mua hàng mà không cần phải thoát ra khỏi ứng dụng. Ngoài ra các bước thanh toán sẽ vô cùng tiện lợi nếu bạn sử dụng các ví điện tử hay tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên trong quá trình thanh toán sẽ xảy ra một vài lỗi không mong muốn như đơn hàng bị hủy và bạn lo lắng không biết số tiền của mình sẽ đi về đâu. Nếu vậy, hãy tham khảo cách thêm phương thức hoàn tiền trên TikTok Shop mà MobileCity chia sẻ trong bài viết dưới đây, cùng thực hiện nhé!

Bước 1: Bạn cập nhật ứng dụng TikTok lên phiên bản ứng dụng mới nhất cho hệ điều hành Android và iOS.

cach-them-phuong-thuc-hoan-tien-tren-tiktok-shop-cuc-don-gian-1

Bước 2: Bạn truy cập vào ứng dụng TikTok → Hồ sơ → Chọn biểu tượng ba gạch ngang.

cach-them-phuong-thuc-hoan-tien-tren-tiktok-shop-cuc-don-gian-2

Bước 3: Bạn lựa chọn vào Cài đặt và quyền riêng tư → Chọn mục Đơn hàng.

cach-them-phuong-thuc-hoan-tien-tren-tiktok-shop-cuc-don-gian-3

Bước 4: Bạn chọn vào Quản lý các phương thức thanh toán → Chọn tiếp vào Phương thức hoàn tiền.

cach-them-phuong-thuc-hoan-tien-tren-tiktok-shop-cuc-don-gian-4

Nếu bạn muốn hoàn tiền về tài khoản ngân hàng: Hãy lựa chọn mục Bank account → Điền đầy đủ các thông tin tài khoản ngân hàng nhận lại tiền hoàn trả và xác thực thông tin cá nhân chính chủ → Chọn Gửi để hoàn tất.

cach-them-phuong-thuc-hoan-tien-tren-tiktok-shop-cuc-don-gian-5

Nếu bạn muốn hoàn tiền về tài khoản ZaloPay: Hãy lựa chọn mục ZaloPay → chọn Kết nối với ZaloPay để xác nhận số tiền hoàn trả về ví của bạn.

cach-them-phuong-thuc-hoan-tien-tren-tiktok-shop-cuc-don-gian-6

Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã nắm được cách thêm phương thức hoàn tiền trên TikTok Shop. Chỉ với vài bước cơ bản trên, bạn đã có thể nhận lại được số tiền hoàn cho các đơn mà đã bị hủy trên TikTok shop rồi đó. Chúc bạn thực hiện thành công!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách thêm phương thức hoàn tiền trên TikTok Shop cực đơn giản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?