Cách xin quyền Unlock Bootloader Xiaomi HyperOS, MIUI (Redmi K70, Note 13, Xiaomi 14)

- 08:15 01/02/2024

Tin công nghệ

0

17487

Đây là cách xin quyền Unlock Bootloader Xiaomi HyperOS, MIUI cho Redmi Note 13 Series, Redmi K70 Series, Xiaomi 14, 14 Pro, được phát hiện ngày 31 tháng 1 năm 2024, phương pháp này đã được thử nhiệm và cho thấy khả năng thành công gần như tuyệt đối giúp nhiều điện thoại có thể xin quyền Unlock Bootloader, tránh bị lỗi "updgrade" khó chịu. Cùng khám phá ngay cách xin quyền Unlock Bootloader Xiaomi HyperOS, MIUI (Redmi Note 13 Series, Redmi K70 Series, Xiaomi 14) phía dưới đây.

Unlock bootloader là gì?

Unlock bootloader là thao tác mở khóa bộ nạp khởi động của các mẫu điện thoại Android nói chung và smartphone Xiaomi nói riêng. Mang tới khả năng cài các bản ROM khác từ Quốc tế, Gốc, EU, Elite,... một cách dễ dàng. Điều này đặc biệt có ý nghĩa đối với các thiết bị Xiaomi xác tay.

Quá trình Unlock Bootloader cần có 2 bước: Đầu tiên là xin quyền unlock từ trên điện thoại, bước tiếp theo là thực hiện Unlock Bootloader từ trên máy tính.

Xin quyền Unlock Bootloader cần những gì?

Xin quyền Unlock Bootloader cần có các điều kiện và công cụ sau:

  1. Cài đặt ứng dụng Xiaomi Community 5.3.31 dưới đây: 

    Tải Xiaomi Community 5.3.31

  2. Một tài khoản Xiaomi đã được tạo ít nhất 30 ngày, tính tới thời điểm thực hiện cách này, ưu tiên tài khoản level 5 và cao hơn sẽ có thể mang tới lợi ích là số ngày chờ unlock ít hơn.
  3. Đây là thao tác xin quyền unlock, khi làm thành công bạn vẫn cần chờ từ 3 tới 14 ngày, một số trường hợp có thể cần đợi lâu hơn, phụ thuộc vào Xiaomi và tài khoản của bạn, thiết bị đang chờ unlock,...
  4. Cách dưới đây áp dụng được cho mọi thiết bị Xiaomi gồm dòng Redmi K70, Note 13, Xiaomi 14.

Cách xin quyền Unlock Bootloader Xiaomi HyperOS, MIUI

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Xiaomi vào điện thoại cần xin quyền unlock bằng cách vào Cài đặt (Setting), bấn Tài khoản Mi (Mi Account), sau đó dùng số điện thoại và mật khẩu để đăng nhập. Lưu ý số điện thoại sử dụng +84 thay cho số 0 đứng đầu.

Bước 2: Sau tải về file APK Xiaomi Community 5.3.31, hãy nhanh chóng cài đặt, sau đó mở ứng dụng lên.

Bước 3: Ứng dụng hỏi bất kỳ quyền gì hãy chọn Đồng ý hoặc Agree, tới khi áy hiện như ảnh dưới hãy chọn vào chữ Việt Nam, chọn Global, bấm Agree.

cach-xin-quyen-unlock-xiaomi-redmi-note-13-pro-5g-1

Bước 4: Chọn OK , sau đó chọn OK lần nữa. Nếu ứng dụng hỏi cấp quyền, chọn Luôn cho phép (Alway allow). Cuối cùng chọn OK và sau đó bấm Yes, keep me posted, cho phép quyền thông báo.

cach-xin-quyen-unlock-xiaomi-redmi-note-13-pro-5g-2

Bước 5: Chọn vào biểu tượng ME như hình dưới, chọn Unlock bootloader, chọn Yêu cầu mở khóa.

cach-xin-quyen-unlock-xiaomi-redmi-note-13-pro-5g-3

Bước 6: Khi máy báo như hình bên dưới đã xong một nửa.

Bước 7: Bật mạng di động 4G, tắt WiFi trên điện thoại. Mở Cài đặt trong máy, chọn Thiết bị của tôi, chọn Tất cả thông số, bấm liên tục 9 lần vào chữ Phiên bản MIUI, tới khi máy hiện chữ "Không cần, bạn đã là Nhà phát triển" là được.

Bước 8: Bấm quay trở lại 2 lần, kéo xuống, chọn Cài đặt bổ sung, kéo xuống dưới và chọn Tùy chọn nhà phát triển, chọn Mi Unlock status (Trạng thái mở khóa Mi). Ở phía gần cuối, hãy bấm vào nút Thêm tài khoản và thiết bị (Add Account and Device). Nếu điện thoại báo như hình bên dưới là đã thêm tài khoản thành công.

Bước 9: Bạn có thể kiếm tra số ngày cần chờ bằng cách sử dụng phần mềm Mi Unlock, thực hiện các bước như đang Unlock Bootloader, ứng dụng sẽ báo cho bạn số giờ cần đợi. Hướng dẫn kiểm tra hãy làm theo các bước trong phần Unlock Bootloader Xiaomi bằng máy tính trong bài viết: Hướng dẫn.

Trên đây là cách xin quyền Unlock Bootloader Xiaomi HyperOS, MIUI (Redmi K70, Note 13, Xiaomi 14), chúc bạn thực hiện thành công!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách xin quyền Unlock Bootloader Xiaomi HyperOS, MIUI (Redmi K70, Note 13, Xiaomi 14)

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?