Tiết lộ thông số pin thực tế của Apple Vision Pro: Cao hay thấp?

- 08:56 01/02/2024

Tin công nghệ

0

362

Vậy là Apple Vision Pro đã chính thức được mở bán. Qua các bài đánh giá về Apple Vision Pro, chúng ta cũng biết được thông số kỹ thuật của pin của nó. Vậy, bạn đoán xem mức dung lượng pin mà hãng đã lắp đặt cho thiết bị này sẽ là cao hay thấp? Cùng chúng tôi đi phân tích kỹ thông tin này nhé!

Tiết lộ thông số pin Apple Vision Pro

Quay lại thời điểm bắt đầu đặt hàng trước, Apple chỉ tiết lộ rằng thời lượng pin tốt nhất của Vision Pro là 2 giờ "sử dụng thông thường" và 2,5 giờ xem video. Hóa ra những ước tính đó khá chính xác.

vision-pro-pin-1
Apple tiết lộ thời lượng pin tốt nhất của Vision Pro là 2 giờ sử dụng thông thường, 2,5 giờ xem video

Chưa hết, có thể bạn vẫn còn thắc mắc dung lượng thực tế của pin là bao nhiêu? Câu trả lời chính là: 3.166 mAh. Điều này có vẻ không nhiều nếu xét đến kích thước và trọng lượng 353g của Vision Pro, nhưng nó vẫn có một sự thay đổi.

vision-pro-pin-2
Dung lượng pin thực tế của Vision Pro là 3.166 mAh.

Và đó là nó có khả năng đầu ra tối đa 13V 6A và điện áp đó vượt xa mức mà bất kỳ pin điện thoại 3,8V nào cũng có thể làm được. Một mức tương đương 35,9 Wh đối với điện áp pin điện thoại thông thường sẽ tạo ra dung lượng 9.440 mAh, vì vậy viên pin của Vision Pro "trông giống như một cục sạc dự phòng 10.000 mAh"  thì đúng hơn.

Pin của Vision Pro là pin bên ngoài và nó có đầu nối độc quyền để gắn vào tai nghe cũng như cổng USB-C để sạc bằng bộ sạc tường 30W. Đầu nối độc quyền sử dụng hệ thống khóa xoắn để kết nối với tai nghe mà không cần dò dẫm nhiều.

vision-pro-pin-3
Apple bán thêm bộ pin cho Vision Pro với giá 200 USD (khoảng 4,9 triệu)

Apple có bán thêm bộ pin cho Vision Pro với giá 200 USD (khoảng 4,9 triệu) mỗi bộ, nhưng lưu ý rằng những bộ pin này không thể thay nóng được. Khi cáp bị ngắt kết nối, tai nghe sẽ chết và sau đó sẽ khởi động lại khi kết nối pin mới.

Tổng kết

Vậy là chúng ta vừa mới đi giải mã xong mức dung lượng pin thực tế của Apple Vision Pro - thiết bị thông minh hot nhất trong tuần qua sau khi được mở bán. Và nếu bạn còn muốn biết thêm thông tin gì về chiếc Vision Pro này, hãy để lại những bình luận phía dưới nhé! Chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Tiết lộ thông số pin thực tế của Apple Vision Pro: Cao hay thấp?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?