Cách thay đổi ngôn ngữ Facebook bằng IPhone và Android

- 16:34 06/12/2021

Góc kỹ thuật

0

1616

Hiện nay, Facebook được cho là mạng xã hội lớn nhất trên thế giới với khoảng hơn 2.85 tỉ người dùng hoạt động hàng tháng. Một trong những lí do khiến Facebook trở thành mạng xã hội hàng đầu như vậy là do nền tảng này hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ. Được biết Facebook hỗ trợ đến hơn 100 ngôn ngữ, bao gồm cả tiếng Hindi, Tamil, Telugu,..... Và rất nhiều những ngôn ngữ địa phương khác. Mặc dù ngôn ngữ mặc định được đổi thành tiếng anh trong hầu hết trường hợp nhưng bạn có thể dễ dàng thay đổi nó bằng cách xem hướng bài hướng dẫn Cách thay đổi ngôn ngữ Facebook bằng IPhone và Android dưới đây. 

 

fb3

Sau đây là Cách thay đổi ngôn ngữ Facebook bằng IPhone và Android:

Cách thay đổi ngôn ngữ Facebook bằng IPhone:

Chỉ với vài bước đơn giản trên IPhone của mình, bạn đã có thể thay đổi Facebook thành bất kì ngôn ngữ nào. Đầu tiên, hãy mở ứng dụng Facebook trên IPhone của bạn và làm theo hướng đẫn bên dưới:

Bước 1: Chọn vào Tab menu ở dưới cùng phía bên phải màn hình.

Bước 2: Cuộn xuống và chọn vào phần cài đặt & quyền riêng tư (Settings & privacy).

Bước 3: Sau khi xuất hiện một Tab khác bạn cuộn xuống và chọn vào mục Ngôn ngữ và khu vực (Language and region).

Bước 4: Trên màn hình của bạn sẽ hiển thị những lựa chọn, chọn tùy chọn đầu tiên để chỉ thay đổi ngôn ngữ của các thành phần Facebook như nút và tiêu đề, tuỳ chọn thứ hai là tùy chọn sẽ thay đổi ngôn ngữ của ứng dụng nói chung.

Sau khi lựa chọn xong tuỳ chọn, bạn sẽ cuộn xuống để tìm ngôn ngữ ưa thích của mình. Nhấn lưu để hoàn thành. 

fb2

Cách thay đổi ngôn ngữ Facebook bằng Android:

Nhìn chung việc thay đổi ngôn ngữ Facebook trên các thiết bị di động Android khá giống với IPhone. Việc đầu tiên bạn hãy mở ứng dụng Facebook trên thiết bị Android của mình:

Bước 1: Chọn vào Tab menu ở phía trên cùng bên phải màn hình.

Bước 2: Cuộn xuống và chọn vào phần cài đặt & quyền riêng tư (Settings & privacy).

Bước 3: Một Tab khác sẽ hiện ra, bạn cuộn xuống đến mục Ngôn ngữ và khu vực (Language and region) và chọn nó.

Bước 4: Trên cửa sổ hiện ra tiếp theo, hãy chọn tùy chọn đầu tiên để chỉ thay đổi ngôn ngữ của các phần tử Facebook như nút và tiêu đề hoặc tùy chọn thứ hai là tùy chọn sẽ thay đổi ngôn ngữ tổng thể của ứng dụng. Sau khi chọn một trong hai, cửa sổ mới sẽ hiện ra và bạn hãy chọn ngôn ngữ mình thích bằng cách cuộn xuống và tìm ở cửa sổ này.
Cuối cùng nhấn lưu (Save) và bạn đã hoàn tất việc thay đổi ngôn ngữ trên thiết bị Android của mình một cách vô cùng dễ dàng.

fb

 



Trên đây là bài viết hướng dẫn cách thay đổi ngôn ngữ Facebook bằng IPhone và Android. Mình hi vọng sẽ giúp ích được cho các bạn trong quá trình sử dụng Facebook. Nếu bạn thấy bài viết ý nghĩa, đừng quên để lại một đánh giá bên dưới. Chúc các bạn thành công!

 

Hỏi đáp & đánh giá Cách thay đổi ngôn ngữ Facebook bằng IPhone và Android

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?