Facebook sắp có tính năng mới Split Payments tách hóa đơn trên Messenger tiện lợi cho người dùng

- 16:38 06/12/2021

Tin công nghệ

0

1486

Facebook sắp có tính năng mới Split Payments tách hóa đơn trên Messenger tiện lợi cho người dùng. Meta (trước đây là Facebook ) đã giới thiệu Split Payments một tính năng mới trên Facebook Messenger.

Cụ thể, tính năng mới Split Payments tách hóa đơn trên Messenger nghĩa là chia nhỏ thanh toán. Rõ ràng ngay từ cái tên của nó, tính năng mới này cho phép bạn dễ dàng phân chia các khoản chi tiêu với bạn bè và gia đình của mình một cách miễn phí - cho dù đó là hóa đơn nhà hàng hay tiền thuê nhà.

hung-fb-mesenger

Giới thiệu về tính năng mới Split Payments tách hóa đơn trên Messenger

Để tách hóa đơn, tất cả những gì bạn cần làm là nhấp vào nút "Get Started" (Bắt đầu) trong cuộc trò chuyện nhóm hoặc Trung tâm thanh toán trong Messenger (Payments Hub in Messenger). Sau đó, bạn có thể chia đều hóa đơn cho cả nhóm hoặc sửa đổi số tiền đóng góp cho từng cá nhân có hoặc không bao gồm chính bạn.

a2-1

Sau đó, nhập một tin nhắn được cá nhân hóa và xác nhận thông tin chi tiết về Facebook Pay của bạn, và yêu cầu của bạn sẽ được gửi đến nhóm, mọi người trong nhóm trò chuyện đều có thể xem được.

a1-1

Hiệu ứng nhóm dựa trên AR trên Facebook Messenger

Meta sẽ bắt đầu thử nghiệm tính năng mới này ở Mỹ bắt đầu từ tuần tới, nhưng vẫn chưa rõ khi nào nó sẽ mở rộng sang các nước, các khu vực khác.

Bên cạnh việc giới thiệu tính năng tách hóa đơn, Meta cũng đã thêm bốn Hiệu ứng nhóm dựa trên AR mới vào Facebook Messenger, được tạo ra với sự hợp tác của King Bach, Emma Chamberlain, Bella Poarch và Zach King. Bạn có thể kiểm tra chúng dưới đây.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Facebook sắp có tính năng mới Split Payments tách hóa đơn trên Messenger tiện lợi cho người dùng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?