Gameloop là gì? Cách cài Gameloop trên máy tính cực đơn giản

- 11:07 01/07/2022

Góc kỹ thuật

0

1851

Gameloop một trình giả lập Android dành cho mọi game thủ với nhiều công nghệ hiện đại. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về Gameloop và cách cài đặt trình duyệt này trên máy tính trong bài viết dưới đây.

Hiện nay, các trình giả lập đang dần được chú ý hơn bởi những tính năng và sự hữu ích mà nó đem lại. Người dùng sẽ được trải nghiệm chơi game ở một màn hình lớn và không cần lo lắng nhiều về dung lượng. Bạn sẽ có những giây phút đắm chìm trong các tựa game với đồ hoạ cực tốt. Một trong những trình giả lập đang làm mưa làm gió trong thời điểm hiện tại chính là Gameloop. Vậy Gameloop là gì? Trình giả lập này có điểm gì đặc biệt? Hãy cùng MobileCity khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé. 

Gameloop là gì?

Gameloop là trình giả lập hoàn toàn miễn phí giúp bạn có thể trải nghiệm các tựa game mobile trên máy tính với màn hình lớn hơn, chất lượng đồ họa đẹp hơn và giúp bản có trải nghiệm chơi game mãn nhãn nhất có thể. Trình giả lập này có hơn 100 tựa game mobile cực hot có thể kể đến như: PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân Mobile,… Gameloop có thể dễ dàng sử dụng ngay từ lần đầu tiên bởi giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng và dễ thao tác.

gameloop-la-gi-cach-cai-gameloop-tren-may-tinh-cuc-don-gian-9

Trước đây, Gameloop đã ra mắt với cái tên Tencent Gaming Buddy. Gameloop được phát triển bởi ông lớn Tencent Trung Quốc, đây là một công ty cung cấp trò chơi điện tử lớn nhất thế giới. Chính vì vậy mà Gameloop được tích hợp rất nhiều những tính năng công nghệ hiện đại. Ngay từ khi ra mắt, Game loop đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của người dùng. Số lượt tải và cài đặt phần mềm giả lập Android này đang không ngừng tăng cao.

Các tính năng của trình giả lập Gameloop

Kho game đa dạng

Gameloop được coi là kho game mobile với hàng trăm tựa game cực hot hiện nay. Trình giả lập này bao gồm các thể loại như: MOBA, sinh tồn hay các tựa game chiến thuật mà không cần sử dụng thêm bất kỳ phần mềm hỗ trợ nào khác. Gameloop khác với các trình giả lập Android khác, chỉ cần vài cú click chuột, bạn có thể dễ dàng cài đặt thành công.

gameloop-la-gi-cach-cai-gameloop-tren-may-tinh-cuc-don-gian-7

Dung lượng nhẹ & tối ưu hóa giao diện đồ họa

Đa số các trình giả lập hiện nay đều có kích thước lớn và cách cài đặt khá phức tạp. Dù máy tính của bạn có cấu hình thấp nhưng cũng đừng quá lo lắng, Gameloop có thể hỗ trợ trên mọi cấu hình máy tính, kể cả máy có cấu hình thấp nhất. Trình giả lập này đã thử nghiệm trên các máy có cấu hình không cao và kết quả rất khả quan: khả năng xử lý trơn tru, không bị lỗi, không xảy ra tình trạng giật, lag,…

gameloop-la-gi-cach-cai-gameloop-tren-may-tinh-cuc-don-gian-6

Với Gameloop, người dùng có thể điều chỉnh mọi thiết lập như mong muốn trong mục Settings: từ giao diện, RAM cho đến chất lượng hình ảnh. Khó có một trình giả lập nào có thể bắt kịp Gameloop trên khía cạnh này.

Live và xem stream game

Đối với những người dùng đam mê game thì chắc chắn sẽ thấy thích thú với tính năng live và xem stream game trên Gameloop. Trình giả lập này hỗ trợ người dùng có thể quay và phát chia sẻ với những người xung quanh. Không những vậy, bạn còn có thể tận dụng tính năng này để livestreams trên các trang mạng xã hội hay thậm chí là kiếm thêm thu nhập từ Gameloop.

gameloop-la-gi-cach-cai-gameloop-tren-may-tinh-cuc-don-gian-8

Cách tải và cài đặt Gameloop trên máy tính

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào trang web chính của trình giả lập này để tiến hành tải Gameloop và nhấn vào ô tải xuống.

gameloop-la-gi-cach-cai-gameloop-tren-may-tinh-cuc-don-gian-1

Bước 2: Truy cập vào file vừa tải về để bắt đầu quá trình cài đặt.

gameloop-la-gi-cach-cai-gameloop-tren-may-tinh-cuc-don-gian-2

Bước 3: Chọn Install để tiến hành cài đặt. Chờ trong ít phút để file cài đặt vào máy.

gameloop-la-gi-cach-cai-gameloop-tren-may-tinh-cuc-don-gian-3

Bước 4: Sau khi cài đặt hoàn tất, nhấn vào Start để khởi chạy giả lập và bắt đầu sử dụng.

gameloop-la-gi-cach-cai-gameloop-tren-may-tinh-cuc-don-gian-4

Trên đây là bài viết tìm hiểu về Gameloop và hướng dẫn cách cài đặt trình giả lập này. Chúc các bạn cài đặt thành công và có những giây phút giải trí, thư giãn nhất với những tựa game siêu khủng trên Gameloop.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Gameloop là gì? Cách cài Gameloop trên máy tính cực đơn giản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?