Cách sử dụng iPhone 6 cũ hiệu quả

- 07:35 13/01/2017

Tin công nghệ

0

1023

Bạn mới mua iPhone 6 cũ nhưng không biết sử dụng như thế nào ? Để hỗ trợ bạn tận dụng được tối đa các tính năng trên thiết bị bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách sử dụng iPhone 6 cũ hiệu quả.

danh-gia-man-hinh-iphone-6-cu-001

Cách sử dụng iPhone 6 cũ hiệu quả 

iPhone 6 cũ là chiếc điện thoại hoàn hảo được nhiều người sở hữu trong thời gian qua, vậy làm thế nào để có cách sử dụng iPhone 6 cũ hiệu quả nhất ?

1. Tìm hiểu ký cách sử dụng iPhone 6 cũ

Hầu hết người dùng thường bỏ qua bước này khi mới mua iPhone 6 cũ. Nếu muốn sử dụng thiết bị hiệu quả thì trước tiên người dùng nên tìm hiểu thật ký nguồn gốc thiết bị và cách sử dụng thiết bị để có thể trải nghiệm tốt các tính năng hấp dẫn.

2. Sử dụng pin máy đúng cách cho iPhone 6 cũ

Vấn đề mà người dùng quan tâm khi sử dụng iPhone 6 cũ là cách sử dụng pin. Sử dụng pin và sạc pin đúng cách sẽ giúp cho người dùng kéo dài tuổi thọ pin trên thiết bị. Khi sạc pin bạn nên sử dụng cáp sạc chính hãng để sạc pin cho iPhone 6 cũ. Bên cạnh đó bạn cũng nên tiết kiệm pin cho iPhone 6 cũ bằng cách tắt các tính năng không cần thiết khi không sử dụng. Như vậy, bạn vừa tiết kiệm pin tốt nhất cho iPhone 6 cũ vừa bảo vệ cho pin có tuổi thọ dài hơn phải không ?

danh-gia-thoi-luong-PIN-iphone-6-cu-001

3. Sử dụng các tính năng có sẵn trên thiết bị

Bạn nên tận dụng một số tính năng hữu ích tích hợp sẵn trên iPhone 6 cũ chẳng hạn như: bản đồ, định vị vị trí, bluetooth, wifi, iCloud, Find My iPhone,... để có những trải nghiệm tốt nhất nhé.

4. Thường xuyên sao lưu dữ liệu cần thiết cho iPhone 6 cũ

Khi sử dụng iPhone 6 cũ hay iPhone 6 Lock việc mà bạn nên làm thường xuyên là sao lưu dữ liệu cho thiết bị. Việc này tránh mất những dữ liệu cần thiết trên máy giúp bạn dẽ dàng tìm lại những dữ liệu cần thiết.

 5. Dọn dẹp bộ nhớ cho iPhone 6 cũ

Khi thiết bị lưu trữ quá nhiều dữ liệu thì máy sẽ chạy một cách rất chậm chạp. Vì vậy các bạn nên thường xuyên dọn dẹp các bộ nhớ cho iPhone 6 cũ. Xóa bộ nhớ tạm, lọc một số hình ảnh, bài hát hay những ứng dụng không cần thiết ra khỏi thiết bị để máy được tăng tốc. Đây cũng là cách sử dụng iPhone 6 cũ hiệu quả.

danh-gia-thiet-ke-iphone-6-cu-001

 6. Thường xuyên vệ sinh cho iPhone 6 cũ

Một việc khác mà bạn nên làm khi sử dụng iPhone 6 cũ là thường xuyên vệ sinh cho máy. Đặc biệt, bạn nên chú ý đến jack cắm tai nghe, jack sạc, loa máy vì đây là những chỗ bụi bám nhiều làm hư hỏng máy. 

Như vậy là mình vừa chia sẻ cho các bạn một số cách sử dụng iPhone 6 cũ hiệu quả . Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết. 

Hỏi đáp & đánh giá Cách sử dụng iPhone 6 cũ hiệu quả

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?