Các tính năng của iPhone 6 cũ đáng chú ý

- 04:34 13/01/2017

Tin công nghệ

0

1184

Càng về sau thì dòng điện thoại iPhone được thay đổi mới mẻ và trang bị nhiều tính năng mới. Từ khi ra mắt iPhone 6 với nhiều đột phá về chức năng gây bất ngờ cho người dùng. Bài viết chúng tôi ngày hôm nay sẽ gửi đến bạn các tính năng của iPhone 6 cũ đáng chú ý để người dùng có thể tham khảo và tìm hiểu thêm về các tính năng hấp dẫn.

danh-gia-thoi-luong-PIN-iphone-6-cu-001

Các tính năng của iPhone 6 cũ 

Siêu phẩm iPhone 6 hấp dẫn người dùng ngoài tăng kích thước màn hình, chiếc iPhone mới này còn được trang bị những tính năng độc đáo, gây hào hứng cho người dùng khi sử dụng

Các tính năng của iPhone 6 cũ đáng chú ý là gì ? Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để có câu trả lời chính xác nhé.

Tính năng tuyệt hay trên iPhone 6 cũ

danh-gia-thiet-ke-iphone-6-cu-001

1. Màn hình lớn

Hiện nay, các sản phẩm điện thoại smartphone màn hình 4.7 inch được coi là kích thước hợp lý, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Nhưng với thiết bị iPhone 6 cũ hay iPhone 6 Lock thực sự là một cuộc cách mạng. Đây là lần gia tăng kích thước màn hình lớn đầu tiên ở các dòng điện thoại iPhone tiền nhiệm.

2. Camera iSight mới

Với camera của iPhone 6 cũ đã được cải thiện rất nhiều cả về mô-đun camera và phần mềm đi kèm cùng với một cảm biến hoàn toàn mới mang lại tiện lợi cho người dùng. Về khía cạnh phần mềm, người dùng có thể tùy chỉnh những hình ảnh đẹp hơn thiết bị mang lại sự hài lòng cao nhất.

3. Focus Pixels

Apple cũng trang bị cho camera của iPhone 6 cũ công nghệ Focus Pixels. Theo Apple, Focus Pixels giúp iPhone mới lấy nét nhanh gấp hai lần và chụp ảnh nhanh hơn so với sản phẩm trước.

4. Face Time HD

Camera trước của iPhone 6 cũ được trang bị một cảm biến có khẩu độ lên đến f/2.2, cho phép máy thu được nhiều ánh sáng hơn tới 80%. Ngoài ra, iPhone 6 cũ còn có tính năng nhận diện khuôn mặt, để hỗ trợ người dùng trải nghiệm tính năng Face Time trên thiết bị hoàn hảo nhất.

danh-gia-man-hinh-iphone-6-cu-001

5. Kết nối LTE nhanh hơn và hỗ trợ nhiều băng tần

iPhone 6 cũ có thể tải tập tin về với tốc độ 150Mbps. Máy cũng hỗ trợ nhiều băng tần LTE hơn bất cứ thiết bị cầm tay nào khác. Theo Apple, iPhone 6 cũ có thể tương thích với tất cả các nhà mạng 4G trên thế giới.

6. Kết nối Wi-Fi nhanh hơn

iPhone 6 cũ hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 802.11 ac, cho phép người dùng tải dữ liệu về với tốc độ 1Gbps nếu nhà cung cấp mạng Internet và bộ định tuyến của bạn hỗ trợ. Gọi điện qua Wi-Fi cũng là một tính năng mới được trang bị trên iPhone 6 cũ.

Trên đây là những tính năng nổi bật trên thiết bị mà chúng tôi đề cập đến trong bài viết các tính năng của iPhone 6 cũ đáng chú ý để bạn tham khảo từ đó có thể sử dụng tốt nhất các tính năng trên thiết bị.

Hỏi đáp & đánh giá Các tính năng của iPhone 6 cũ đáng chú ý

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?