Hướng dẫn sử dụng iPhone 6 cũ

- 05:40 13/01/2017

Tin công nghệ

0

1229

Hiện nay những chiếc điện thoại iPhone trở nên vô cùng phổ biến, đặc biệt phải kể đến dòng máy iPhone 6S cũ. Các dòng máy của iPhone có cách sử dụng khá giống nhau, tuy nhiên với những người không am hiểu công nghệ thì ban đầu sẽ gặp đôi chút khó khăn khi dùng hệ điều hành mới. Vậy những hướng dẫn sử dụng iPhone 6 cũ là gì ?

danh-gia-camera-iphone-6s-cu-1

Hướng dẫn sử dụng iPhone 6 cũ

Nếu bạn là người dùng mới bắt đầu sử dụng iPhone thì chúng tôi tin rằng những hướng dẫn sử dụng iPhone 6 cũ của chúng tôi dưới đây sẽ vô cùng hữu ích với tất cả các bạn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có được những thông tin cơ bản để bắt đầu sử dụng iPhone 6 cũ nhé.

Trên điện thoại iPhone 6 cũ có rất ít các nút chức năng trên máy chính vì vậy các thiết lập hầu hết thao tác với màn hình cảm ứng. Vậy sử dụng các phím cứng cũng như thiết lập các cài đặt như thế nào ?

Cách sử dụng cơ bản cho iPhone 6 cũ

1. Nút nguồn

Nút nguồn của điện thoại iPhone 6 cũ là một trong 2 phím cứng quan trọng nhất. Phím nguồn này có tác dụng chính là để khóa và bật tắt nguồn máy. Để mở khóa màn hình iPhone 6 cũ bạn ấn nút nguồn hoặc nút Home, rồi sau đó kéo thanh trượt từ trái qua phải theo hướng dẫn trên máy. Còn nếu bạn muốn tắt nguồn thì nhấn giữ nút nguồn cho đến khi một thanh trượt xuất hiện trên màn hình, sau đó kéo thanh trượt theo hướng dẫn trên màn hình. 

danh-gia-man-hinh-iphone-6-cu-001-1

2. Nút Home

Nút home trên iPhone 6 cũ chính là nút ở giữa của chiếc điện thoại, đây là nút giúp quay về màn hình chính của điện thoại. Dù bạn đang ở bất kỳ ứng dụng nào, chỉ cần nhấn nút Home vật lý này ngay lập tức sẽ quay về màn hình chính. Ngoài ra, trên iPhone 6 cũ còn được tích hợp thêm tính năng đặt mật khẩu bằng dấu vân tay giúp cho bảo mật thiết bị được tốt nhất thay cho tính năng đặt mật khẩu thông số thông thường như các sản phẩm tiền nhiệm.

>>> Thay nút home iPhone 6 uy tín tại TP.HCM.

3. Nút âm lượng

Trên iPhone 6 cũ và iPhone 6 Lock nút âm lượng có khá nhiều tác dụng với người sử dụng. Nó không đơn thuần chỉ là để tăng giảm âm thanh trên điện thoại mà với nút này chúng ta có thể thao tác được rất nhiều tính năng như để từ chối cuộc gọi đến, tắt chuông khi có cuộc gọi đến và còn để sử dụng chụp ảnh.

Với bài viết hướng dẫn sử dụng iPhone 6 cũ chi tiết của chúng tôi bạn đã có những kiến thức cơ bản để trải nghiệm thiết bị phải không ? Hãy nhanh tay sở hữu cho mình chiếc điện thoại iPhone 6 cũ hoàn hảo nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn sử dụng iPhone 6 cũ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?