Top các ứng dụng cho iPhone 6S cũ không nên bỏ lỡ

- 04:36 14/01/2017

Tin công nghệ

0

1127

Khi sở hữu chiếc điện thoại iPhone 6S cũ ai cũng muốn có những trải nghiệm tốt nhất trên thiết bị. Hiểu được nhu cầu sử dụng công nghệ ngày càng cao của người dùng, bài viết hôm nay của húng tôi sẽ gửi đến bạn top các ứng dụng cho iPhone 6S cũ không nên bỏ lỡ để bạn tham khảo và lựa chọn cho mình những ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

thiet-ke-iphone-6s-plus-cu

Các ứng dụng cho iPhone 6S cũ 

Bạn đang muốn tìm cho mình các ứng dụng cho iPhone 6S cũ hay nhất nhưng bạn chưa có được ứng dụng ưng ý. Bạn có thể tham khảo Top các ứng dụng cho iPhone 6S cũ không nên bỏ lỡ dưới đây để có được những ứng dụng ưng ý.

Giống với thiết bị điện thoại iPhone 6 cũ tiền nhiệm, iPhone 6S cũ có rất nhiều ứng dụng hay và chất lượng cho người dùng chọn lựa.

Top ứng dụng hấp dẫn cho iPhone 6S cũ

Những ứng dụng dưới đây được chính Apple chọn ra để giúp bạn làm phong phú thêm nhiều kho ứng dụng hay và khiến iPhone 6S cũ nổi bật hơn nữa. Nào hãy cùng tham khảo top ứng dụng hay cho iPhone được đánh giá tốt nhất hiện nay nhé.

1. iMovie

top-cac-ung-dung-cho-iphone-6s-cu-khong-nen-bo-lo

Đây là một ứng dụng được coi là số 1 của chính hãng Apple về khả năng chỉnh sửa video cùng đoạn phim với nhiều hiệu ứng độc đáo cho người dùng lựa chọn. Với việc sử dụng nhiều tính năng mới bạn có thể thoải mái ghép video hay chỉnh sửa để mang đến sự hài lòng nhất cho người dùng.

2. Swype

top-cac-ung-dung-cho-iphone-6s-cu-khong-nen-bo-lo

Swype là một ứng dụng được ra mắt cùng ngày với hệ điều hành iOS 8 của Apple. Yahoo! Weather vẫn nổi bật bên cạnh những ứng dụng thời tiết có tên tuổi khác nhờ giao diện sử dụng đơn giản nhưng đầy đủ và chi tiết. Và để phù hợp với màn hình iPhone 6S cũ hay iPhone 6S Lock,  nhà sản xuất đã cho ra bản cập nhật mới nhất được tối ưu hóa hơn.

3. Litely

 top-cac-ung-dung-cho-iphone-6s-cu-khong-nen-bo-lo

Ứng dụng Litely  là ứng dụng với nhiều bộ lọc ảnh chuyên nghiệp và nhanh chóng. Nếu bạn đang tìm một bộ lọc ảnh đẹp thì Litely chính là ứng dụng phù hợp nhất. Mới đây, bản cải tiến được trang bị thêm khả năng tùy chỉnh độ tương phản, điểm nhấn cũng như hiệu ứng bóng để phù hợp hơn với nhu cầu của người sử dụng.

Mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với Top các ứng dụng cho iPhone 6S cũ không nên bỏ lỡ. Cám ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết.

Xem thêm: 

  • iPhone 6s
  • Thay camera iphone 6s plus
  • Thay chân sạc iphone 6
  • Thay main iphone 6s
  • Thay mic iphone 6s
  • Thay loa ngoài iphone 6s

Hỏi đáp & đánh giá Top các ứng dụng cho iPhone 6S cũ không nên bỏ lỡ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?