Cách rút tiền thưởng TikTok về ví điện tử ZaloPay

- 17:41 18/08/2022

Góc kỹ thuật

0

5138

Với Tik Tok, khi tham gia các sự kiện đổi thưởng hoặc giới thiệu cho bạn bè lập mới tài khoản Tik Tok thì bạn có thể nhận được tiền thưởng từ ứng dụng này. Nhưng ít ai biết các rút tiền thưởng về ví điện tử ZaloPay để sử dụng. Do đó Mobilecity sẽ hướng dẫn bạn cách rút tiền thưởng TikTok về ví điện tử ZaloPay đơn giản nhất.

rut-tien-thuong-tiktok-1

Tik Tok thường triển khai các chương trình giới thiệu nhận quà khi đó người tham gia sẽ nhận được tiền thưởng trong ứng dụng Tik Tok. Nhưng nhiều người lại chưa biết sử dụng, rút số tiền thưởng này thế nào. Hiểu điều đó nên MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách rút tiền thưởng TikTok về ví điện tử ZaloPay cực dễ.

Cách rút tiền thưởng TikTok về ví điện tử ZaloPay

Bước 1: Mở ứng dụng Tik Tok, chọn tab Hồ sơ. Kết đến hãy chọn biểu tượng đồng tiền.

Link tải ứng dụng Tik Tok:

rut-tien-thuong-tiktok-2

Bước 2: Chọn mục tiền thưởng, sau đó hãy chọn số tiền bạn muốn rút, sô tiền này cần nhỏ hơn hoặc bằng số tiền bạn đang có. Bấm chọn Nhận phần thưởng tiền mặt.

rut-tien-thuong-tiktok-4

Bước 3: Nếu bạn đã liên kết tài khoản ZaloPay thì hãy chọn phương thức rút tiền, nếu chưa liên kết hãy chọn mục Thêm phương thức rút tiền mới và tiếp đên chọn ZaloPay.

rut-tien-thuong-tiktok-3

Bước 4: Hãy chọn Kết nối ZaloPay và Xác nhận liên kết.

rut-tien-thuong-tiktok-7

Bước 5: Sau khi hệ thống thông báo liên kết thành công thì bạn bấm chọn Quay lại TIK TOK và chọn Rút tiền ngay. Trong vòng 24h làm việc tiền sẽ được chuyển vào ví ZaloPay của bạn.

rut-tien-thuong-tiktok-5

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách rút tiền thưởng TikTok về ví điện tử ZaloPay. Chúc bạn thực hiện rút tiền thành công nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách rút tiền thưởng TikTok về ví điện tử ZaloPay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?