Cách bật thanh bên thông minh trên điện thoại Xiaomi để thao tác nhanh gọn

- 08:11 19/08/2022

Góc kỹ thuật

0

11185

Xiaomi là nhà sản xuất thường tích hợp nhiều tính năng hữu ích, hay ho lên thiết bị của mình. Trong đó có thanh cạnh bên, MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách bật thanh bên thông minh trên điện thoại Xiaomi để thao tác nhanh gọn.

thanh-ben-thong-minh-tren-dien-thoai-xiaomi-1

Cách tính năng tiện ích trên điện thoại Xiaomi có rất nhiều nếu biết sử dụng phù hợp thì sẽ đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách bật thanh bên thông minh trên điện thoại Xiaomi để thao tác tiện lợi.

Bước 1: Mở Cài đặt của máy, kéo xuống và chọn mục Tính năng đặc biệt, nhấn vào phần Thanh bên.

thanh-ben-thong-minh-tren-dien-thoai-xiaomi-2

Bước 2: Tại đây bạn có thể lựa chọn, chế độ Luôn hiển thị để sự dụng thanh bên bất kì lúc nào hoặc chỉ bật thanh bên khi xem video hoặc chơi game. Tiếp đến hãy chọn vị trí thanh bên nằm bên trái hoặc bên phải.

thanh-ben-thong-minh-tren-dien-thoai-xiaomi-3

Ngoài ra, bạn có thể cọn các ứng dụng video cùng như các game mà thanh công cụ này sẽ được hiển thị để tránh thanh bên lại làm phiền khi bạn xem phim hoặc chơi game mà không cần tới tính năng này.

Bước 3: Hình ảnh phía bên dưới, mình đang mở thanh bên ở hai chế độ khác nhau với hình ảnh bên trái là các ứng dụng được thên vào cùng Hộp công cụ video giúp bạn sử dụng các công cụ này nhanh hơn. Hình ảnh bên phải là thanh bên chỉ hiển thị các ứng dụng mà bạn thêm vào hoặc mới sử dụng gần đây. Nhưng với cả hai chế độ này các ứng dụng được mở từ thanh bên sẽ hiển thị dưới dạng cửa sổ Pop-up.

thanh-ben-thong-minh-tren-dien-thoai-xiaomi-4

Trên đây là cách bật cũng như sử dụng thanh bên thông minh trên điện thoại Xiaomi. Hãy thử áp dụng và sử dụng xem có phù hợp với bạn không nhé!

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các mẫu điện thoại Xiaomi xách tay đang sẵn hàng tại MobileCity

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách bật thanh bên thông minh trên điện thoại Xiaomi để thao tác nhanh gọn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?