Cách nhân đôi ứng dụng trên điện thoại Samsung không cần cài thêm App

- 16:31 23/07/2022

Góc kỹ thuật

0

17633

Mới đây, Samsung đã cập nhật thêm tính năng cho phép bạn bạn nhân đôi ứng dụng dành cho thiết bị di động để có thể sử dụng được nhiều tài khoản mà không cần phải đăng nhập lại. Để thực hiện được, các bạn hãy đến với bài viết ngay sau đây, MobileCity sẽ hướng dẫn cách nhân đôi ứng dụng điện thoại Samsung cực đơn giản.

cach-nhan-doi-ung-dung-tren-dien-thoai-samsung-1-1

Sử dụng Dual Messenger

Dual Messenger là một tính năng độc quyền dành cho các mẫu Galaxy hai SIM, cho phép bạn sao chép một số ứng dụng xã hội nhất định để sử dụng hai tài khoản khác nhau cùng một lúc.

Bước 1: Vào Cài đặt và chọn Advanced features, tiếp theo chọn Dual Messenger. Lúc này, danh sách ứng dụng có thể sao chép sẽ xuất và bạn chỉ cần nhấn vào ứng dụng muốn sao chép.

cach-nhan-doi-ung-dung-tren-dien-thoai-samsung

Bước 2: Sau khi nhấn vào ứng dụng muốn sao chép, bạn hãy lựa chọn Install. Lúc này giao diện sẽ xuất hiện điều khoản dịch vụ, bạn chỉ cần lựa chọn Confirm là đã có thể nhân đôi ứng dụng.

 

cach-nhan-doi-ung-dung-tren-dien-thoai-samsung-258

Nếu bạn muốn gỡ cài đặt bản sao, bạn có thể gỡ cài đặt chúng giống như bất kỳ ứng dụng nào khác.

Để sử dụng Dual Messenger, hãy đảm bảo rằng bạn đang chạy phần mềm mới nhất trên điện thoại Samsung hai SIM. Dưới đây là những thiết bị được hỗ trợ Dual Messenger:

  • Samsung Galaxy S7 và mới hơn
  • Samsung Galaxy Note 8 và mới hơn
  • Samsung Galaxy Z Fold và mới hơn
  • Samsung Galaxy Z Flip và mới hơn
  • Samsung Galaxy A3 (2017) và mới hơn
  • Samsung Galaxy J5 Pro và mới hơn
Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách nhân đôi ứng dụng trên điện thoại Samsung không cần cài thêm App

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?