Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 chính thức công bố ngày ra mắt

- 22:14 23/07/2022

Tin công nghệ

0

1170

Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 sẽ được công bố ra mắt từ ngày 15-17 tháng 11 cuối năm nay. Chip được sản xuất với tiến trình 4nm của TSMC hứa hẹn cho hiệu năng ổn định hơn.

Qualcomm thường sẽ công bố chipset hàng đầu thế hệ mới vào những tháng cuối năm. Và Snapdragon 8 Gen 2 với hiệu suất cao hơn đáng kể so với người tiền nhiệm của nó, đã được xác định ngày ra mắt.

Ngày phát hành Snapdragon 8 Gen 2

Chipset hàng đầu của Qualcomm được công bố hàng năm tại Hội nghị thượng đỉnh Snapdragon vào tháng 11. Cùng với việc ra mắt tại Hawaii, các chipset tầm trung cũng có thể được công bố. Chipset hàng đầu Snapdragon mới dự kiến được công bố từ ngày 15 đến 17 tháng 11 năm nay. Và các nhà sản xuất smatphone sẽ công bố các thiết bị mới của họ theo đó. Sau khi ra mắt Snapdragon 8 Gen 2 vào tháng 11, dòng Xiaomi 13 mới sẽ được ra mắt vào tháng 12 được đồn đại lại sử dụng bộ xử lý siêu mạnh này.

qualcomm-snapdragon-8-gen-2-chinh-thuc-cong-bo-ngay-ra-mat-1

Snapdragon 8 Gen 2 được sản xuất bởi Qualcomm

Qualcomm đã gặp vấn đề lớn với chipset do Samsung sản xuất trong 2 năm qua. Mặc dù các mẫu điện thoại sử dụng Snapdragon 8 Gen 1 có hệ thống làm mát tốt, nhưng chipset đã bị hạn chế nghiêm trọng khisử dụng và giảm hiệu suất trong các tác vụ nặng. Thêm vào đó, gần đây công đồng mạng tại Việt Nam đang bàn luận về lỗi đột từ trên các thiết bị Xiaomi và Realme chạy Snapdragon 8 Gen 1. Bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mới được phát hành vào tháng 6 phần lớn cũng có hiệu suất mạnh như trên thế hệ tiền nhiệm của nó. Hy vọng rằng, chip 8+ Gen 1 được sản xuất bởi TSMC sẽ cho hiệu suất ổn định hơn. Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 cũng sẽ được sản xuất bởi TSMC giống như Snapdragon 8+ Gen 1.

qualcomm-snapdragon-8-gen-2-chinh-thuc-cong-bo-ngay-ra-mat-2

Thông tin chi tiết đã biết về chipset mới

Chipset hàng đầu mới của Qualcomm rất có thể sẽ có tên mã SM8550. Giống như 8 Gen 1 và 8+ Gen 1, Snapdragon 8 Gen 2, sẽ được sản xuất bằng công nghệ tiến trình 4nm, sẽ có tốc độ xung nhịp cao hơn và modem 5G tốt hơn so với người tiền nhiệm của nó. Ngoài ra, ISP dự kiến ​​sẽ được cải thiện đáng kể với chipset thế hệ tiếp theo.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 chính thức công bố ngày ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?