Cách đăng ký gói Buffet 10K của Viettel miễn phí gọi, SMS, 5GB Data tốc độ cao một ngày

- 11:39 14/08/2022

Góc kỹ thuật

0

1798

Buffet 10K là gói cước mới được ra mắt của Viettel với cực nhiều ưu đãi như 5GB DATA tốc độ cao, miễn phí gọi, miễn phí nhắn tin nội mạng. Quá hấp dẫn nhưng nhiều người chưa biết cách đăng ký gói ưu đãi này, MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký gói Buffet 10K của Viettel miễn phí gọi, SMS, 5GB Data tốc độ cao một ngày.

cach-dang-ky-goi-cuoc-buffet-10k-cua-viettel-1

Cách đăng ký gói cước Buffet 10K qua *098#

Đây là cách nhanh nhất để đăng ký gói cước Buffet 10K của Viettel. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Quay số *098# nhấn phím gọi, lưu ý trên iPhone hãy bấm vào nút Trả lời để nhập được số, trên điện thoại Android khác như Samsung, Oppo,... thì hãy bấm vào dòng có con trỏ nhấp nháy, tiếp đến bấm số 1 và chọn OK hoặc Gửi.

cach-dang-ky-goi-cuoc-buffet-10k-cua-viettel-3

Bước 2: Bấm số 1, chọn OK hoặc Gửi nếu bạn đăng kí gói cước này trong một ngày. Nếu đăng ký cho 3 ngày, 7 ngày thì hãy chọn các phím tương ứng. Lưu ý giá cước là 10.000 đồng một ngày.

cach-dang-ky-goi-cuoc-buffet-10k-cua-viettel-4

Bước 3: Bấm phím 1, chọn tiếp OK hoặc Gửi để hoàn tất đăng ký. Sau đó và tin nhắn xác nhận có thông báo đăng ký gói Buffet 10K thành công.

Cách đăng ký gói cước Buffet 10K của Viettel qua tin nhắn

Ngoài ra bạn có thể đăng ký gói cước Buffet 10K qua tin nhắn bằng cách soạn tin nhắn theo cứ pháp: 1N gửi 191. Để hủy tính năng tự động gia hạn của gói, tránh mất tiền oan hãy soạn tin theo cú pháp HUY 1N gửi 191 sau đó hãy soạn tiếp tin nhắn Y gửi 191.

cach-dang-ky-goi-cuoc-buffet-10k-cua-viettel-2

Trên đây, mình vừa hướng dẫn bạn 2 cách để đăng ký gói Buffet 10K của Viettel. Chúc bạn nhận được nhiều ưu đãi của Viettel nhé!

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các mẫu iPhone cũ giá tốt, bảo hành uy tín tại MobileCity.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách đăng ký gói Buffet 10K của Viettel miễn phí gọi, SMS, 5GB Data tốc độ cao một ngày

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?