Cách đăng ký chương trình trải nghiệm 5G miễn phí của Viettel

- 12:16 14/08/2022

Góc kỹ thuật

0

2878

Mạng 5G là xu hướng của tương lai, đang ngày càng phổ biến ở hiện tại. Hiện tại nhà mạng Viettel đang mở chương trình trải nhiệm miễn phí mạng 5G cho khách hành. MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký chương trình trải nghiệm 5G miễn phí của Viettel cực đơn giản.

cach-dang-ky-chuong-trinh-thu-nhiem-5g-cua-viettel-1

Lưu ý: Điện thoại của bạn cần hỗ sợ mạng 5G và lắp SIM 4G của Viettel đang còn hoặt động hai chiều. Và các thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình thử nghiệm 5G từ Viettel như tin nhắn dưới đây.

cach-dang-ky-chuong-trinh-thu-nhiem-5g-cua-viettel-5

Các thực hiện rất đơn giản. Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: "5GKM" gửi 191 (tin nhắn miễn phí). Sau đó nhà mạng sẽ gửi cho bạn một tin nhắn xác nhận như bên dưới thì bạn đã đăng ký thành công gói thử nhiệm 5G miễn phí của Vietel.

cach-dang-ky-chuong-trinh-thu-nhiem-5g-cua-viettel-4

Hiện tại Viettel mới đang phát sóng 5G tại hai khu vực là hồ Hoàn Kiếm và phố đi bộ Nguyễn Huệ - TP Hồ Chí Minh. Hãy đăng ký và trải nhiệm nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách đăng ký chương trình trải nghiệm 5G miễn phí của Viettel

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?