Tại sao Nothing Phone (1) không đạt đến độ sáng 1200nits như quảng cáo?

- 08:37 14/08/2022

Tin công nghệ

0

1135

Nothing Phone (1) được hãng quảng cáo màn hình máy có độ sáng tối đa lên tới 1200nits nhưng thực tế chỉ đạt hơn 700nits. Hãng đã đưa ra lời giải thích cụ thể.

Điện thoại Nothing Phone (1) được quảng cáo rầm rộ và đã ra mắt vào tháng trước và kể từ đó chiếc điện thoại thông minh này đã liên tục là chủ đề bàn tán của cộng đồng yêu công nghệ. Đã có nhiều thông tin cáo buộc nêu bật các lỗi sản xuất trong điện thoại. Bây giờ, một vấn đề mới liên quan đến màn hình của điện thoại thông minh đang gây xôn xao dư luận.

tai-sao-nothing-phone-1-khong-dat-den-do-sang-1200nits-0
Tại sao Nothing Phone (1) không đạt đến độ sáng 1200nits như quảng cáo?

Nothing Phone (1) được ra mắt với màn hình OLED 6,55 inch Full HD+ được cho là đạt độ sáng tối đa 1200nits. Tuy nhiên, một báo cáo của ComputerBase tiết lộ rằng chiếc smartphone này chỉ có thể đạt tới 700nits. Bộ phận thử nghiệm của ComputerBase thậm chí đã cố gắng tạo lại các tình huống rất cụ thể có thể kích hoạt độ sáng tự động của điện thoại để đạt đến mức được quảng cáo nhưng nó vẫn không thể đạt được độ sáng hơn 700nits.

tai-sao-nothing-phone-1-khong-dat-den-do-sang-1200nits-1
Nothing Phone (1)

Các trang web khác như GSMArena và Heise cũng đã xác nhận rằng Nothing Phone (1) thực sự không sáng như quảng cáo mà hãng đã công bố.

ComputerBase đã liên hệ với bộ phận CSKH của Nothing để phản ảnh vấn đề liên quan đến sự việc này và được thông báo rằng “các giá trị cao nhất là khoảng 700nits cho độ sáng. Nothing sẽ điều chỉnh điều này trong tương lai”. Ấn phẩm ComputerBase tuyên bố rằng Nothing cũng đã làm giảm độ sáng được quảng cáo trên trang web chính thức của họ.

tai-sao-nothing-phone-1-khong-dat-den-do-sang-1200nits-2
Nothing Phone (1) chỉ đạt được độ sáng tối đa 700nits

Một báo cáo của XDA đã nhận được phản hồi từ Nothing. Công ty tuyên bố rằng “phần cứng có khả năng đạt độ sáng tối đa lên đến 1200nits, nhưng điều này hiện bị phần mềm giới hạn ở mức 700nits. Quyết định này được thực hiện để đảm bảo trải nghiệm người dùng cân bằng về nhiệt độ và mức tiêu thụ pin. Chúng tôi mong muốn nhận được phản hồi từ người dùng về điều này và sẽ theo dõi phản hồi chặt chẽ để hiểu liệu vấn đề này có nên được giải quyết trong các bản cập nhật phần mềm trong tương lai hay không”.

Có vẻ như công ty sẽ không tăng độ sáng lên 1200nits. Tuy nhiên, nó có thể tung ra một bản cập nhật để làm như vậy nếu khách hàng yêu cầu quá nhiều.

Người sáng lập Nothing là cực đồng sáng lập của công ty điện thoại OnePlus bạn có thể tham khảo thêm các sản phầm của hãng 1+ tại MobileCity.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Tại sao Nothing Phone (1) không đạt đến độ sáng 1200nits như quảng cáo?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?