Tin nóng: Snapdragon 8 Gen 2 có thể giống mùa hè Hà Nội - CỰC KÌ NÓNG

- 11:40 11/05/2022

Tin công nghệ

0

1364

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. iPhone 14 Series đang ngày một nóng dần lên

Hiện tại, các tin đồn về dòng iPhone 14 xuất hiện ngày một nhiều hơn và bản Pro được chú ý hơn cả, mới đây kênh Youtube Everything Apple Pro đã tổng hợp toàn bộ các dự đoán về dòng iPhone 2022. Đầu tiên, bộ đôi iPhone 14 Pro và Pro Max sẽ có vết cắt viên thuốc và đục lỗ giống như các dự đoán trước. Tạo hình này sẽ khiến chúng trở nên tinh tế và khác biệt hơn so với 2 phiên bản còn lại.

2. Samsung nâng cấp flagship cực kỳ mạnh mẽ

Vào cuối năm ngoái, Samsung đã công bố cảm biến 200MP đầu tiên cho smartphone, tuy chưa xuất hiện trên bất cứ mẫu smartphone nào nhưng phiên bản kế nhiệm của nó đã sẵn sàng với những bản cải tiến tốt hơn có tên ISOCELL HP3 với độ phân giải 200MP, có thể trở thành một trong những cảm biến lớn nhất dành cho smartphone.

3. Snapdragon 8 Gen 2 vẫn có thể cực kỳ nóng

Samsung vừa tiết lộ trong cuộc họp báo mới nhất với các nhà đầu tư rằng quy trình chip 3nm sẽ bắt đầu được sản xuất trong vài tuần tới, nếu điều này thành hiện thực, tiến độ của Samsung sẽ nhanh hơn TSMC và điều này dường như ảnh hưởng tới cả Snapdragon 8 Gen 2.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Snapdragon 8 Gen 2 có thể giống mùa hè Hà Nội - CỰC KÌ NÓNG

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?