Cách bật sạc nhanh trên điện thoại Xiaomi: Sạc nhanh mà vẫn an toàn

- 17:13 27/05/2022

Góc kỹ thuật

0

23194

Hướng dẫn cách bật sạc nhanh trên điện thoại Xiaomi cực dễ dàng mà có thể bạn chưa biết. Rút ngắn thời gian sạc chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Sạc nhanh ngày này đã rất phổ biến trên các mẫu điện thoại thông minh, kể cả trên những mẫu smartphone giá rẻ. Đặc biệt là với Xiaomi, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc khá hào phóng trong việc trang bị công nghệ sạc tân tiến trên các thiết bị của mình. Trong bài viết này, MobileCity sẽ hướng dẫn các bạn cách bật sạc nhanh trên điện thoại Xiaomi cực kỳ đơn giản, giúp máy vừa tăng tốc độ sạc mà vẫn đảm bảo được tuổi thọ cho viên pin.

cach-bat-sac-nhanh-tren-dien-thoai-xiaomi

Cách bật sạc nhanh trên điện thoại Xiaomi

Để bật sạc nhanh trên điện thoại Xiaomi, các bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Các bạn hãy truy cập CH Play và tải về ứng dụng MIUI Downloader.

Tải ứng dụng MIUI Downloader tại đây.

cach-bat-sac-nhanh-tren-dien-thoai-xiaomi-1

Bước 2: Sau khi đã hoàn tất tải xuống và cài đặt. Hãy mở ứng dụng và tìm đến mục Hid.Features để có thể xem được các tính năng ẩn trên máy. Trong mục này, hãy kéo xuống dưới và chọn phần Boost Charging Speed.

cach-bat-sac-nhanh-tren-dien-thoai-xiaomi-2

Bước 3: Khi giao diện của mục Boost Charging Speed hiện ra, bạn hãy bật mục Tăng tốc độ sạc lên. Khi đó, điện thoại của bạn sẽ được ưu tiên về tốc độ sạc, dung lượng pin của máy càng thấp thì tốc độ sạc càng nhanh.

cach-bat-sac-nhanh-tren-dien-thoai-xiaomi-3

Như vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tối ưu được thời gian chờ sạc trên chiếc điện thoại Xiaomi của mình rồi. Nếu thấy nó hữu ích thì hãy chia sẻ đến những bạn bè và người thân của mình nhé. Chúc các bạn thành công!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách bật sạc nhanh trên điện thoại Xiaomi: Sạc nhanh mà vẫn an toàn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?