Tin nóng: Vertu trở lại Việt Nam: Flagship dùng chip Snapdragon 888, 5 camera

- 13:36 27/05/2022

Tin công nghệ

0

1627

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. iPhone 14 có thể không đi đúng kế hoạch

Nguồn tin từ Nikkei cho hay, Apple đã yêu cầu các nhà cung ứng tăng tốc độ phát triển sản phẩm để bù đắp cho thời gian bị mất, trong kịch bản xấu nhất, nó có thể ảnh hưởng đến lịch trình sản xuất và sản lượng ban đầu của thiết bị. Từ cuối tháng 3, Thượng Hải và khu vực lân cận bắt đầu phong tỏa như một phần trong chính sách zero covid của Trung Quốc.

2. Lý do điện thoại Android dùng chung chip nhưng có điểm hiệu năng khác nhau

Việc chiếc điện thoại có thể thực hiện công việc của nó như thế nào phụ thuộc vào pin, chip nhớ, bộ thu phát cùng bo mạch chủ kết nối mọi thứ với nhau. Việc các thành phần này được thiết kế riêng bởi các công ty smartphone và duy nhất cho từng kiểu máy nên chúng sẽ tạo ra sự khác biệt về hiệu suất tổng thể dẫn đến điểm chuẩn khác nhau.

3. Vertu sẽ trở lại Việt Nam

Mới đây, CEO của một chuỗi bán lẻ di động đã manh nha về chuyện mang Vertu quay lại thị trường Việt Nam khi đăng tải hình ảnh thiết kế cửa hàng Vertu theo đúng chuẩn của Vertu xứ Anh. Theo một nguồn tin đáng tin cậy, điện thoại Vertu sẽ thật sự được bán chính hãng tại Việt Nam và sẽ tích hợp công nghệ kết nối 4G và 5G.

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Vertu trở lại Việt Nam: Flagship dùng chip Snapdragon 888, 5 camera

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?