Tin nóng: iPhone 14 với chip cũ hấp dẫn kì lạ. Rò rỉ về iQOO 10 series

- 11:47 28/05/2022

Tin công nghệ

0

1174

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Chính chủ Apple để lộ thiết kế của iPhone 14 Series

Khác với những hãng Android, Apple nổi tiếng với các quy trình bảo mật thông tin rất cao, tuy nhiên mới đây chính họ lại vô tình để lộ thiết kế của iPhone 14 Series, cụ thể trong một đoạn TVC quảng cáo dịch vụ Apple Pay tại Thái Lan, hình ảnh của một chiếc điện thoại với thiết kế lạ mắt đã xuất hiện, dựa vào những thông tin rò rỉ và tin đồn từ trước đến nay, đây có thể chính là thiết kế của dòng iPhone 14 dự kiến được Apple cho ra mắt vào tháng 9 tới.

2. Rò rỉ về iQOO 10 Series

iQOO có quyền tự hào khi họ cũng sở hữu cho riêng mình dòng flagship có chỗ đứng trên thị trường. Mới đây, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ một số thông tin sơ bộ về dòng iQOO 10 trên Weibo. Theo giới thạo tin Trung Quốc, sản phẩm này sẽ có chip Snapdragon 8+ Gen 1 và sẽ ra mắt vào Q3 năm nay. Mẫu smartphone này có thể được trang bị camera chính tốt hơn cả Vivo X80 Pro.

3. Sự hấp dẫn của dòng iPhone 14 khi sử dụng chip cũ

Theo dữ liệu sử dụng thực tế, chip A15 trên iPhone 13 là quá nhanh, đặc biệt khi nó nhận được lợi thế từ hệ điều hành iOS có thể vượt qua ranh giới sức mạnh mà ngay cả những chiếc máy MAC cũng không làm được. Các trải nghiệm cho thấy ngay cả iPad Pro 2018 đi kèm với chip A12x Bionic vẫn rất mạnh mẽ để người dùng không cần thay thế.

Chi tiết

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: iPhone 14 với chip cũ hấp dẫn kì lạ. Rò rỉ về iQOO 10 series

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?