Vivo T2x rò rỉ thông số kỹ thuật, đi kèm chip siêu mạnh

- 10:17 27/05/2022

Tin công nghệ

0

1380

Mới đây, Vivo T2 đã được hoãn ngày ra mắt đến ngày 6 tháng 6. Hãng đã tiết lộ hầu hết các thông số kỹ thuật của chiếc máy này. Không chỉ dừng lại ở T2, Vivo tiếp tục trình làng thêm chiếc Vivo T2x. Chiếc điện thoại này mang trong mình chip Dimensity 1300 mạnh mẽ kèm viên pin lớn, hứa hẹn đem tới những trải nghiệm đỉnh cao nhất tới người dùng.

Người rò rỉ Digital Chat Station đã tiết lộ chipset của Vivo T2x cũng như các thông số kỹ thuật chính khác trên trang Weibo của mình. Điểm đặc biệt là Vivo T2x trông rất giống với Vivo iQOO Z5.

vivo-t2x-ro-ri-thong-so-ky-thuat-di-kem-chip-sieu-manh-2

Vivo T2x trang bị màn hình LCD 6,58 inch, mặt trước là màn hình đục lỗ chứa camera selfie 16MP. Các camera ở mặt sau sẽ có cảm biến 50MP và 2MP. Dung lượng pin của máy lên tới 6.000 mAh đi kèm sạc nhanh 44W.

vivo-t2x-ro-ri-thong-so-ky-thuat-di-kem-chip-sieu-manh-1

Cảm biến vân tay của Vivo T2x được tích hợp trong phím nguồn ở phần cạnh viền. Máy có trong lượng 200g và độ dày 9,2 mm. Đối với viên pin trâu như vậy thì trọng lượng của máy đầm tay hơn cũng là một điều hiển nhiên. Chipset trên Vivo T2x sẽ cung cấp khả năng quản lý điện năng tốt và xử lý hình ảnh nhanh hơn. Điều này sẽ làm cho Vivo T2x trở thành một bản nâng cấp hoàn hảo khi máy ra mắt vào tháng tới.

Tham khảo thêm nhiều mẫu điện thoại Vivo với mức giá siêu hời tại MobileCity

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Vivo T2x rò rỉ thông số kỹ thuật, đi kèm chip siêu mạnh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?