Black Shark 6 bị rò rỉ thông số kỹ thuật chính, cấu hình cực mạnh

- 11:19 23/02/2023

Tin công nghệ

0

3322

Mới đây, Black Shark 6 chiếc smartphone gaming cao cấp của nhà Xiaomi đã bị rò rỉ thông số kỹ thuật chính. Thiết bị này là sản phẩm kế nhiệm của dòng Black Shark 5, hãy cùng điểm qua các tính năng đang được đồn đại nhé.

black-shark-6-bi-ro-ri-thong-so-ky-thuat-chinh-cau-hinh-cuc-manh
Black Shark 5 (Ảnh minh họa)

Theo nguồn tin rò rỉ, Black Shark 6 có thể màn hình với độ phân giải 2K và phần đục lỗ được căn giữa cho camera selfie. Dự kiến, thiết bị có thể được trang bị tấm nền OLED cùng tần số quét cao. Bên cạnh đó, có thể các mẫu điện thoại cao cấp của Trung Quốc trong tương lai sẽ đều có phần thân máy làm bằng gốm.

Phía bên trong, khả năng cao Black Shark 6 và Black Shark 6 Pro sẽ được trang bị SoC Snapdragon 8 Gen 2 mới và tốt nhất của Qualcomm. Hơn nữa, các thiết bị mới sẽ được trang bị viên pin 5.000mAh với hỗ trợ sạc nhanh 120W. Ở mặt sau, sẽ có ít nhất 1 camera là cảm biến Sony IMX686 64MP hỗ trợ cho việc chụp ảnh tốt hơn.

sad
Bài đăng rò rỉ thông tin của chiếc Black Shark 6

Ngoài ra, các tính năng đáng chú ý khác bao gồm buồng âm thanh lớn cũng như hệ thống làm mát mạnh mẽ. Hệ thống quản lý nhiệt trên Black Shark 6 rõ ràng sẽ là công nghệ làm mát chủ động mạnh nhất mà thương hiệu cung cấp cho đến nay, điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì dòng Black Shark 6 sẽ tập trung vào chơi game và có phần cứng hàng đầu.

Các bạn nghĩ sao về những thông tin trên? Hãy theo dõi MobileCity để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Xem thêm: Black Shark 6 hiện nguyên hình với giá cực sốc 13,4 triệuBlack Shark 6 hiện nguyên hình với giá cực sốc 13,4 triệuThis article is referenced content from https://mobilecity.vn - Black Shark 6 hiện nguyên hình với giá cực sốc 13,4 triệu

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Black Shark 6 bị rò rỉ thông số kỹ thuật chính, cấu hình cực mạnh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?