Rò rỉ thông số kỹ thuật của Xiaomi CIVI 3 với con chip Dimensity 8200

- 15:55 23/02/2023

Tin công nghệ

0

1335

Với tin đồn, Xiaomi CIVI 3 sắp ra mắt với thiết kế mới và sử dụng con chip Dimensity 8200 siêu khủng mang tới trải nghiệm mượt mà cho người dùng. Là sản phẩm kế nhiệm của CIVI 2 được trình làng vào năm ngoái với những tính năng cao cấp.

xiaomi-civi-3-anh-minh-hoa
Xiaomi CIVI 3 (ảnh minh họa)

Theo Tipster Digital Chat Station, dự kiến Xiaomi CIVI 3 sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6.55 inch với độ phân giải Full HD và có tần số quét 120 Hz. Ngoài ra, viền xung quanh máy có thể vát cong và thiết kế hình viên thuốc cho hai camera trước.

Khi ra mắt, điện thoại có thể sẽ được trang bị con chip Dimensity 8200 của MediaTek mang tới trải nghiệm mượt mà khi sử dụng.

Về camera, máy sẽ trang bị 2 ống kính chính 50MP và 2 cảm biến phụ của hãng Sony giúp cho việc chụp ảnh được rõ nét, sắc sảo hơn.

camera-xiaomi-civi-3-anh-minh-hoa
Camera Xiaomi CIVI 3 (ảnh minh họa)

Với sự ra mắt của Xiaomi CIVI 2 vào năm ngoái có giá $350 ( khoảng gần 9 triệu) thì khi CIVI 3 có mặt ở ngoài thị trường giá sẽ nhỉnh hơn so với bản tiền nhiệm.

Trên đây là những thông tin mà bên MobileCity được tiết lộ. Các bạn thấy giá của CIVI 3 khi ra mắt sẽ có giá cao hơn nhiều so với bản tiền nhiệm không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Lê Văn Thuận Lê Văn Thuận là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Lê Văn Thuận, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thông số kỹ thuật của Xiaomi CIVI 3 với con chip Dimensity 8200

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?