Rò rỉ hình ảnh của Motorola Razr 2023, màn hình ngoài cực lớn

- 10:41 23/02/2023

Tin công nghệ

0

1021

Motorola chuẩn bị phát hành phiên bản nâng cấp của điện thoại Razr nổi tiếng của mình và thông tin rò rỉ về thiết bị sắp ra mắt cho thấy nó sẽ có màn hình lớn hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

ro-ri-hinh-anh-cua-motorola-razr-2023-man-hinh-ngoai-cuc-lon
Hình ảnh rò rỉ của chiếc Motorola Razr 2023

Theo TechOutlook, Motorola Razr 2023 có tên mã là “Juno”, được đồn đại là có màn hình ngoài ước tính từ 3.6 inch trở lên, so với màn hình 2.7 inch trên mẫu hiện tại.

Bên cạnh đó, một số hình ảnh khác cho thấy ngoài màn hình lớn hơn, Razr 2023 mới cũng sẽ có bảng điều khiển phía sau được thiết kế lại. Bảng điều khiển được chia thành hai phần riêng biệt, với lớp kính AG có logo Motorola và Razr ở phía dưới và một lớp kính bóng, có thể là Gorilla Glass 5, ở trên cùng. 

Phần trên cùng của bảng điều khiển sẽ chứa các camera của thiết bị, đã được di chuyển nâng lên góc trên cùng bên trái của bảng điều khiển.

ro-ri-hinh-anh-cua-motorola-razr-2023-man-hinh-ngoai-cuc-lon-1
Hình ảnh rò rỉ của chiếc Motorola Razr 2023

Mặc dù màn hình của Motorola Razr 2023 tương tự như màn hình của mẫu trước đó, với viền mỏng và ít nếp nhăn hơn, nhưng hình ảnh render của điện thoại không hiển thị camera selfie. Tuy nhiên, rất có thể máy vẫn sẽ có camera selfie 32MP, giống như thiết bị tiền nhiệm.

Việc phát hành Razr 2023 được người hâm mộ của thương hiệu háo hức mong đợi và những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy rằng nó sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy theo dõi MobileCity để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Mạnh Hải Nguyễn Mạnh Hải là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Nguyễn Mạnh Hải, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ hình ảnh của Motorola Razr 2023, màn hình ngoài cực lớn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?