Huawei Mate X3 bị lộ ảnh render, rò rỉ cả thông số kỹ thuật

- 09:18 24/02/2023

Tin công nghệ

0

1597

Huawei đang âm thầm phát triển chiếc điện thoại gập mang tên Huawei Mate X3 dành cho thị trường Trung Quốc. Và mới đây, đã có một số thông tin và hình ảnh của thiết bị này bị rò rỉ ra ngoài.

huawei-mate-x3-bi-lo-anh-render-ro-ri-ca-thong-so-ky-thuat
Hình ảnh rò rỉ của Huawei Mate X3

Theo đó, Huawei Mate X3 sẽ là một chiếc điện thoại được thiết kế gập theo chiều ngang. Màn hình bên ngoài sẽ có lỗ đục duy nhất được đặt ở vị trí trung tâm trên cùng. Ở bên trong, thiết bị sẽ có màn hình lớn có thể gập lại mà không có bất kỳ lỗ bấm nào. Hơn thế nữa, dự kiến đây sẽ là một chiếc điện thoại mỏng và nhẹ.

Chưa biết màn hình của Mate X3 có độ lớn như thế nào nhưng có thể thiết bị sẽ có độ phân giải 2K. Phía bên trong, chiếc smartphone sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1. Và có vẻ như thiết bị có thể không hỗ trợ kết nối 5G do các lệnh trừng phạt đang diễn ra của Hoa Kỳ.

Rò rỉ đề cập thêm rằng Mate X3 sẽ có pin 4.800mAh với hỗ trợ sạc nhanh 66W. Cụm camera phía sau của thiết bị sẽ được trang bị camera Sony IMX766 50 megapixel. Nó sẽ được hỗ trợ bởi ống kính siêu rộng Sony IMX688 và máy ảnh zoom kính tiềm vọng IMX351.

Huawei Mate X3 có thể sẽ chạy hệ điều hành HarmonyOS mới nhất. Theo một báo cáo trước đó, Mate X3 có thể xuất hiện với hỗ trợ kết nối vệ tinh. Một báo cáo gần đây tiết lộ rằng việc sản xuất hàng loạt Mate X3 sẽ bắt đầu vào tháng 3, điều này cho thấy nó có thể ra mắt vào quý 2 năm nay.

Các bạn nghĩ sao về những thông tin trên? Hãy theo dõi MobileCity để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Mạnh Hải Nguyễn Mạnh Hải là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Nguyễn Mạnh Hải, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề ...

Hỏi đáp & đánh giá Huawei Mate X3 bị lộ ảnh render, rò rỉ cả thông số kỹ thuật

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?