Đây là ngày ra mắt giao diện MIUI 14 trên toàn cầu

- 17:39 22/02/2023

Tin công nghệ

0

1543

Mới đây, Xiaomi đã ấn định ngày ra mắt giao diện tùy chỉnh của riêng mình MIUI 14 ra thị trường toàn cầu. Có nghĩa các điện thoại Xiaomi tại Việt Nam cũng nhân được bản cập nhật mới này.

miui-14-se-duoc-cap-nhat-toan-cau-1
Xiaomi đã ấn định ngày ra mắt giao diện MIUI 14

Cụ thể, Xiaomi đã đăng tải hình ảnh poster cho thấy hãng sẽ công bố phiên bản MIUI 14 cho người dùng toàn cầu vào ngày 26 tháng 2, có nghĩa là chỉ còn 4 ngày nữa.

 miui-14-se-duoc-cap-nhat-toan-cau-2
Hình ảnh poster Xiaomi đã đăng tải

MIUI 14 sẽ được ra mắt cùng với bộ ba điện thoại Xiaomi 13, Xiaomi 13 Pro và Xiaomi 13 Lite và được phát trực tuyến trên Youtube, các khán giả tham gia có cơ hội nhận được túi đựng điện thoại do Xiaomi kết hợp với Leica thiết kế.

Sự kiện này sẽ diễn ra tại Barcelona và được phát trực tuyến lúc 10 giờ tối theo giờ Việt Nam. Trước đó MIUI 14 đã ra mắt tại thị trường nội địa Trung Quốc vào ngày 11 tháng 12 năm ngoái.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đây là ngày ra mắt giao diện MIUI 14 trên toàn cầu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?