Bất ngờ xuất hiện Xiaomi Redmi Note 12 trên chứng nhận 3C

- 16:06 21/02/2022

Tin công nghệ

0

1346

Bất ngờ xuất hiện thiết bị Redmi không xác định trên chứng nhận 3C. Một chiếc điện thoại có mã hiệu 22041219C được cho là Xiaomi Redmi Note 12 đã được liệt kê trên danh sách của cơ quan chứng nhận 3C ở Trung Quốc.

Redmi đã ra mắt Smartphone Xiaomi Redmi K50 Gaming Edition tại Trung Quốc. Giờ đây, họ chuẩn bị giới thiệu điện thoại thông minh Redmi Note 11E Pro và Redmi 10A tại quốc gia này. Tuy nhiên, mới đây một thiết bị Redmi không xác định đã được liệt kê trong danh sách chứng nhận 3C của Trung Quốc. Theo mã hiệu trên chưng nhận, thiết bị này có thể là một chiếc máy thuộc dòng Xiaomi Redmi Note 12 sắp tới.

hung-tin
Xiaomi Redmi Note 12 ( Ảnh minh họa - tipster Sahil Karoul)

Thiết bị Redmi mới trên 3C: Có thể Redmi Note 12 sắp ra mắt?

Một thiết bị Xiaomi không xác định có số hiệu 22041219C đã được liệt kê trên cơ quan 3C của Trung Quốc. Thiết bị có model number là L19, có thể ra mắt với tên gọi Redmi Note 12. Hơn nữa, dòng Redmi Note 11 đã ra mặt tại Trung Quốc cách đây mấy tháng. Vì vậy, sự ra mắt của dòng Note 12 không phải là điều gì đó bất ngờ.

danh-sach-chung-nhan-3c-cua-xiaomi-redmi-note-12
Số hiệu của Xiaomi Redmi Note 12 trên chứng nhận 3C( nguồn xiaomiui)

Chứng nhận 3C tiết lộ rằng thiết bị sẽ đi kèm với sạc nhanh có dây 22,5W và từ đó chúng ta có thể suy luận rằng chiếc máy này sẽ là một điện thoại giá rẻ. Nó có thể ra mắt tại Trung Quốc với hỗ trợ kết nối mạng 5G. Ngoài điều này ra, trên xiaomiui (trang thông tin chuyên đưa tin về Xiaomi) cho hay, "theo thông tin chúng tôi thu được từ Mi Code, L19 sẽ có bộ vi xử lý MediaTek".

hung-tin
Số hiệu của Xiaomi Redmi Note 12 trên chứng nhận 3C( nguồn xiaomiui)

Công ty xác nhận đã bắt đầu thử nghiệm trên thiết bị kể trên, một số thông tin rò rỉ khác chính thức về thiết bị trong thời gian tới. Ngoài ra, thiết bị cũng có thể ra mắt ở Ấn Độ, vì đã thông tin cùng một số hiệu 22041219I cho biến thể Ấn Độ ( đuôi "I" trong số hiệu máy đại diện cho biến thể Ấn Độ).

Bảng số hiệu máy trên danh sách 3C của các biến thể

Thiết bị này có số model Trung Quốc nhưng nó sẽ không được bán ở Trung Quốc. Máy này sẽ chạy MIUI 13 với Android 12 ngay khi xuất xưởng và sẽ chỉ được bán ở thị trường toàn cầu và Ấn Độ.

hung-tin
Xiaomi Redmi Note 12 trên chứng nhận 3C ( nguồn xiaomiui)

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin khẳng định chắc chắn về chiếc điện thoại này là Redmi Note 12 hoặc cũng có thể là một thiết bị có tên gọi khác. Chúng ta hãy cùng chờ xem thêm các thông tin tiếp theo để biết chính xác hơn về dòng Xiaomi Redmi Note 12.

Hỏi đáp & đánh giá Bất ngờ xuất hiện Xiaomi Redmi Note 12 trên chứng nhận 3C

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?