Tin nóng: Smartphone với Snap 8Gen 1 Plus, camera 194MP. Apple đang phát triển camera dưới màn hình

- 18:38 21/02/2022

Tin công nghệ

0

1067

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Apple đang phát triển camera dưới màn hình

Theo kế hoạch cũ, iPhone 13 Pro sẽ có camera dưới màn hình, tuy nhiên công nghệ này vẫn còn phải nghiên cứu rất nhiều mới có thể phát triển hoàn chỉnh và đạt tới mức hoàn hảo. Vì vậy, Apple đã quyết định hoãn lại một vài năm để nghiên cứu thêm. Thiết kế tai thỏ đã xuất hiện trên iPhone kể từ năm 2017 đến nay, iPhone 15 Pro có thể là sản phẩm đầu tiên có sự lột xác về thiết kế.

2. Motorola sắp ra mắt smartphone có camera siêu phân giải

Leaker Evan Blass vừa đăng tải hình ảnh render về một mẫu smartphone cao cấp của Motorola có tên Frontier, đây có vẻ như là một dòng smartphone cao cấp của hãng này. Cụ thể, Motorola Frontier sẽ có một thiết kế tương đối mới mẻ so với truyền thống của hãng, mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu có vẻ như là kính, mặt lưng cong 2 bên nổi bật với mô đun camera, trong đó cảm biến chính có độ phân giải lên tới 194MP.

3. Báo cáo mới nhất về Xiaomi 12 Ultra

Bài đăng của leaker nổi tiếng Digital Chat Station trên Weibo có đề cập đến thiết bị có tên Xiaomi L2S đang sử dụng chip Qualcomm có số model SM8475 chưa được công bố, leaker này cũng tiết lộ rằng ngày ra mắt của thiết bị là Q3 năm 2022. Xiaomi L2S được phát hiện là Xiaomi 12 Ultra trong cơ sở dữ liệu IMEI và chip Qualcomm có số model SM8475 là sự kế thừa của Snapdragon 8 Gen 1, có thể sẽ là Snapdragon 8 Gen 1 Plus.

Chi tiết 

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Smartphone với Snap 8Gen 1 Plus, camera 194MP. Apple đang phát triển camera dưới màn hình

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?