Bất ngờ lộ ảnh OnePlus 10 Pro gây xôn xao vì thiết kế quá đẹp

- 21:29 07/12/2021

Tin công nghệ

0

1666

Bất ngờ lộ ảnh OnePlus 10 Pro gây xôn xao vì thiết kế quá đẹp, nhiều khả năng sẽ cạnh tranh trực tiếp với Apple iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy S21 Ultra.

oneplus-10-pro-minh-1

 

Sau một thời gian vắng bóng ở phân khúc điện thoại cao cấp, bất ngờ Oneplus đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về chiếc flagship cao cấp OnePlus 10 Pro mới cho thấy chiến lược chắc chắn sẽ trở lại thị trường smartphone cao cấp của hãng này. Một số hình ảnh rò rỉ gần đây khi OnePlus 10 Pro bất ngờ lộ diện thiết kế lạ bằng mô hình kim loại cho thấy OnePlus 10 Pro sẽ sở hữu cụm camera ấn tượng nhất từ trước đến nay. Tuyệt phẩm flagship cao cấp được cho là sở hữu khả năng chụp ảnh cao cấp của OnePlus này nhiều khả năng sẽ khiến ngay cả những ông lớn về camera như Samsung hay Apple phải lo lắng.

oneplus-10-pro-minh-2

 

Đến hôm nay, hình ảnh thực tế đầu tiên về OnePlus 10 Pro đã chính thức lộ diện. Thông qua những hình ảnh này có thể thấy OnePlus 10 Pro sẽ cực kỳ nổi bật với cụm camera phía sau cực khủng. Dĩ nhiên nó không chỉ khủng về mặt giao diện mà còn về mặt chất lượng do được cung cấp bởi Hasselblad - thương hiệu cao cấp chuyên thiết kế các thiết bị có thể chụp ảnh ngoài vũ trụ.

oneplus-10-pro-minh-3

 

Không chỉ là camera sau, camera trước của OnePlus 10 Pro cũng được cung cấp bởi Hasselblad và đặc biệt hơn đó chính là camera ẩn dưới màn hình. Đây chắc chắn là những trang bị rất khủng về mặt camera và vượt trội so với các ông lớn nổi tiếng với khả năng chụp ảnh như iPhone hay Samsung.

oneplus-10-pro-minh-5

 

Theo những tin tức gần đây, OnePlus 10 Pro có thể sẽ được trang bị màn hình 6,7 inch QHD +, tần số quét 120Hz, được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen1, đồng thời được trang bị RAM LPDDR5 8-12GB và UFS3.1. Bên cạnh đó OnePlus 10 Pro sẽ sử dụng viên pin lớn dung lượng 5000mAh tích hợp và hỗ trợ sạc siêu nhanh 65W.

oneplus-10-pro-minh-4

 

Chắc chắn khi OnePlus 10 Pro ra mắt, nó sẽ là một kẻ khuấy đảo trong thị trường smartphone cao cấp bởi sức mạnh phần cứng và khả năng chụp hình ấn tượng, nếu đi cùng với mức giá mềm thì chắc chắn sẽ khiến cho các "ông lớn" trong làng smartphone phải "đau đầu".

Hỏi đáp & đánh giá Bất ngờ lộ ảnh OnePlus 10 Pro gây xôn xao vì thiết kế quá đẹp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?