Tin đồn: OnePlus 10 Pro sẽ có camera kính tiềm vọng 5x

- 15:34 05/10/2021

Tin công nghệ

0

1440

Chiếc điện thoại mệnh danh là "Flagship Killer" của OnePlus: OnePlus 8T

Trong khi các nhà sản xuất khác đã nhảy vào cuộc đào tạo máy ảnh kính tiềm vọng để có khả năng thu phóng tốt hơn, OnePlus đã mắc kẹt với một máy ảnh tele truyền thống cho tất cả các mức thu phóng mà nó cần. Điều đó có thể thay đổi vào năm sau với OnePlus 10 Pro theo thông tin mới từ Trung Quốc.

Thông tin chi tiết

OnePlus 10 Pro sẽ là một trong ít nhất hai chiếc flagship của OnePlus sẽ được công bố trong nửa đầu năm sau. Theo dòng sản phẩm của năm nay, hai sản phẩm còn lại sẽ là OnePlus 10 tiêu chuẩn và OnePlus 10R. Tháng trước, chính OnePlus đã tiết lộ một chi tiết quan trọng về điện thoại và đó là hệ điều hành mới được tạo ra từ sự kết hợp của OxygenOS và ColorOS.

oneplus-10

Bây giờ, một rò rỉ từ Trung Quốc đã tiết lộ rằng OnePlus 10 Pro sẽ đến với một nâng cấp đáng kể về camera. Theo nguồn tin rò rỉ @Bald Panda trên Weibo, OnePlus 10 Pro sẽ có camera với ống kính tiềm vọng mang lại khả năng zoom quang học 5x. Đây là bản nâng cấp so với zoom quang 3,3x mà camera tele 8MP trên OnePlus 9 Pro cung cấp.

Thật không may, nguồn tin không tiết lộ phần còn lại của thông số camera của chiếc flagship năm 2022. Chúng ta không biết liệu sẽ có một camera thiên văn cùng với camera kính tiềm vọng giống như trên Galaxy S21 Ultra hay không.

Ngoài chi tiết máy ảnh mới này, giới thạo tin cũng tiết lộ rằng dòng OnePlus 10 có thể không có những thay đổi lớn về mặt thiết kế.

Hỏi đáp & đánh giá Tin đồn: OnePlus 10 Pro sẽ có camera kính tiềm vọng 5x

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?