OPPO giới thiệu một chiếc điện thoại độc đáo với camera sau thò thụt

- 06:08 08/12/2021

Tin công nghệ

0

1909

Hàng năm, các thương hiệu điện thoại tung ra thị trường các thiết bị cao cấp có trang bị công nghệ tiên tiến. Điều này có thể bao gồm các thông số kỹ thuật hàng đầu như chipset mới nhất, nhưng cũng có khi, các công ty lại đưa vào một tính năng mới và độc đáo chưa từng thấy trước đây. Gần đây, OPPO đang phát triển một thiết bị như vậy, có một điểm làm cho nó khác biệt so với phần còn lại.

oppo-new-camera

 

Trên tài khoản Twitter chính thức của mình, OPPO đã chia sẻ một đoạn video giới thiệu ngắn về một thiết bị mới và thú vị. Trong khi tên của chiếc điện thoại vẫn chưa rõ, video chủ yếu tập trung vào mô-đun camera phía sau của thiết bị bí ẩn này. Ở phía sau, camera chính được đặt trên một mô-đun có thể thu vào. Công ty chỉ đơn giản gọi tính năng này là 'OPPO Retractable Camera', công ty nói rằng đây là một công nghệ nhà trồng được.

oppo-new-camera-1

 

Điều thú vị là OPPO thậm chí còn thể hiện độ bền của mô-đun này bằng một bài kiểm tra thả rơi khi cảm biến được thò ra và bị cả nước bắn vào. Theo phỏng đoán, hệ thống camera mới này cung cấp khả năng zoom quang học / kết hợp tốt hơn cho cảm biến hình ảnh. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để nói vì công ty vẫn chưa cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào liên quan đến công nghệ này. Chúng ta có thể mong đợi được nghe nhiều hơn về nó trong sự kiện INNO WORLD 2021 diễn ra vào ngày 14 tháng 12 năm 2021.

Hỏi đáp & đánh giá OPPO giới thiệu một chiếc điện thoại độc đáo với camera sau thò thụt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?