Rò rỉ OnePlus 10 Pro với cụm camera siêu lạ

- 15:35 10/11/2021

Tin công nghệ

0

1305

Điện thoại cực ngon trong tầm giá 10 triệu: OnePlus 9R

OnePlus đang phát triển chiếc điện thoại flagship tiếp theo của mình và hôm nay chúng ta đã có cái nhìn đầu tiên về máy thông qua một vài ảnh render bị rò rỉ nhằm mục đích cho thấy thiết kế của nó. Và phải công nhận một điều rằng cụm camera của máy rất độc đáo.

Chúng ta chưa từng thấy bất kỳ chiếc điện thoại nào giống như vậy trước đây, mặc dù cách cụm camera 'tràn' vào thân máy gợi nhớ về những gì Samsung đã làm trong năm nay cho dòng thiết bị Galaxy S21 của mình. Những hình ảnh render này được cho là dựa trên hình ảnh thực tế của một nguyên mẫu ban đầu, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó vì thiết kế vẫn có thể thay đổi.

oneplus-10-pro-render-2

Như bạn có thể thấy, điện thoại sẽ có ba camera phía sau và không có camera nào trong số chúng thuộc loại zoom kính tiềm vọng. Giống như người tiền nhiệm của nó vào năm ngoái, OnePlus 10 Pro sẽ được tung ra thị trường vào một thời điểm nào đó trong nửa đầu năm nay - 2022.

oneplus-10-pro-render-1

Phiên bản tiêu chuẩn dự kiến sẽ có 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ, trong khi phiên bản thông số kỹ thuật hàng đầu sẽ đi kèm với 12GB RAM và 256GB ROM. Rất tiếc, không có thông tin nào khác về OnePlus 10 Pro được tiết lộ trong dịp này, vì vậy hãy chú ý theo dõi bản tin của MobileCity và chúng tôi sẽ cập nhật thông tin sớm nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ OnePlus 10 Pro với cụm camera siêu lạ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?